Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... không lấy chồng

"Tôi đi du lịch rất nhiều nơi và có rất nhiều người yêu. Điều này tốt hơn việc chỉ có mỗi một ông chồng", cụ bà Lucille Watson ở Mỹ tiết lộ khi tổ chức mừng sinh nhật trăm tuổi.

 Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... không lấy chồng - Hình 1

(Trái sang phải) Cụ bà Lucille Watson, Carolyn Burton, và Caroline Binns

Cụ Lucille vừa tròn 100 tuổi hôm 22 tháng 4 vừa qua. Cụ đang sống tại viện dưỡng lão Susan Smith McKinney cùng năm cụ bà khác cũng có tuổi thọ 100 - 102. Ít nhất ba trong số các cụ chưa từng lấy chồng.

Caroline Burn, một cụ bà khác cũng vừa mừng sinh nhật 100 tuổi hôm 9 tháng 2, tuyên bố muốn mọi người để cụ sống trong bình yên còn hơn là làm cụ tan nát con tim.

Còn cụ bà Carolyn Burton tròn 100 tuổi hôm 30 tháng 5 thì cho biết đã từ chối đến 5 lời cầu hôn. "Họ đều là những người đàn ông rất tốt nhưng tôi không muốn mang căng thẳng vào người", cụ nói.

Cụ Lucille kể thường thích đi du lịch đến Los Angeles khi không có người yêu. "Đó là một thành phố tuyệt đẹp và đâu đâu cũng thấy người đẹp", cụ kể.

Ngoài việc chỉ yêu chứ không cưới ra, cụ bà còn tiết lộ bí quyết nhảy múa để được sống lâu.

"Tôi luôn nhún nhảy bất kể là loại nhạc gì", cụ vừa kể vừa gật gù trên ghế. "Cách tập thể thao tốt nhất là tập luyện khi đang vui vẻ".

Cụ không uống rượu nhưng lại rất thích Sprite và Pepsi vì vị của rượu không ngon. Cụ cũng chưa bao giờ bỏ món tráng miệng cả.

"Tôi cực kỳ yêu thích bánh phô-mai. Sống là tận hưởng", cụ nói.

Cụ Lucille sinh năm 1918 ở Charleston và chuyển đến Freeport cùng bố mẹ. Khi còn trẻ, cụ làm trợ lý y tế tại nhà và phụ tá của y tá suốt 20 năm.

 Theo Ngô Vân
Theo NYP

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.