Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Hai du khách người Anh mắc Covid-19, sân golf Bà Nà Hills tạm đóng cửa

Ngày 11/3, Sân golf Bà Nà Hills (Ba Na Hills Golf Club, thuộc Tập đoàn Sun Group) cho biết, đã chính thức công bố việc tạm ngừng phục vụ khách chơi golf cho đến khi có thông báo khác.

Ba Na Hills Golf Club được vinh danh Sân golf tốt nhất Châu ÁBa Na Hills Golf Club được vinh danh Sân golf tốt nhất Châu Á

Thông tin này được đưa ra sau khi Tiểu ban Truyền thông phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP. Đà Nẵng có thông báo chính thức chiều ngày 8/3 về việc 2 du khách người Anh tên M.J (SN 1954) và K.A.C (SN1960) dương tính với Covid-19, nhập cảnh vào Việt Nam trên chuyến bay VN0054.

Như TH&CL đã đưa tin, 2 du khách này đáp chuyến bay từ LonDon (Anh) đến Hà Nội, sau đó họ tiếp tục đáp bay chuyến VN163 vào Đà Nẵng. Trong lịch trình di chuyển của mình, ngày 04/3, hai du khách này có tham gia đánh golf tại sân golf 18 hố Bà Nà Hills tọa lạc dưới chân núi Bà Nà, cách Đà Nẵng chưa đầy 30 phút lái xe.

Sun Group cho hay, ngay sau khi nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về trường hợp 2 du khách nói trên, sân golf Bà Nà Hills đã tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng khẩn trương rà soát, yêu cầu các nhân viên đã tiếp xúc với hai du khách người Anh này vào ngày 4/3 lưu ý tình hình sức khỏe.

Tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các nhân viên từng tiếp xúc với 2 vị khách này đều đã thực hiện cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế và sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, sốt… Đồng thời, sân golf Bà Nà Hills cũng đã liên hệ tất cả khách hàng liên quan đến các nhân viên này để nắm thông tin và có phương án cách ly theo hướng dẫn của Bộ Y tế.  

Toàn cánh sân golf Bana Hill về đêmToàn cánh sân golf Bana Hill về đêm

Bên cạnh đó, việc phun khử trùng, sát khuẩn cũng được Bà Nà Golf Club phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành rốt ráo ngay lập tức tại tất cả mọi địa điểm trong sân golf Bà Nà Hills để công tác an toàn được đảm bảo cao nhất.

Theo Sun Group, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, sân golf Bà Nà Hills luôn chủ động tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng ngừa dịch bệnh; cho toàn bộ nhân viên đo thân nhiệt hàng ngày, rửa tay và khử trùng, đeo khẩu trang, khuyến cáo nhân viên không tụ tập sau giờ làm việc… Hệ thống thiết bị công cộng, các bề mặt, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, thang máy… đều được khử khuẩn hàng ngày theo đúng quy trình.

Hoàng Nguyên

 

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.