Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chương trình “Tết không xa nhà” Đà Nẵng trao gần 20.000 suất quà đến người lao động khó khăn

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động, TP. Đà Nẵng hỗ trợ 14,8 ngàn suất quà Tết cho công nhân, người lao động khó khăn với tổng giá trị hơn 9,1 tỷ đồng.

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đà Nẵng trao 14,8 ngàn suất quà Tết cho công nhân, người lao động trên địa bàn
Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đà Nẵng trao 14,8 ngàn suất quà Tết cho công nhân, người lao động trên địa bàn.

Ngày 16/01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình “Tết không xa nhà” Xuân Nhâm Dần 2022.Tại chương trình, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết trao bảng tượng trưng 5.000 suất quà, tổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) toàn thành phố.

LĐLĐ thành phố trao tượng trưng 10 suất quà Tết, mỗi suất 01 triệu đồng trong tổng số 14.800 suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nâng tổng số quà Tết dành cho đoàn viên, người lao động toàn thành phố trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 là 19.800 suất quà.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (thứ 5, trái sang) và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết (thứ 4, trái sang) tặng bằng khen và biểu trưng Cảm ơn người lao động năm 2021
Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang (thứ năm, trái sang) và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết (thứ tư, trái sang) tặng bằng khen và biểu trưng Cảm ơn người lao động năm 2021.

Dịp này, Liên đoàn lao động thành phố cũng tặng bằng khen, trao biểu trưng “Cảm ơn người lao động” và tiền thưởng 02 triệu đồng/người cho 63 cá nhân tiêu biểu.

Đây là những đoàn viên, công nhân lao động có thời gian làm việc từ 05 năm trở lên, có ít nhất 01 sáng kiến, giải pháp kỹ thuật, ý tưởng sáng tạo mang lại giá trị làm lợi cho doanh nghiệp, giúp tìm được thị trường, khách hàng mới, có nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp trong quản lý, điều hành giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp giao lưu, trò chuyện cùng công nhân lao động và chủ doanh nghiệp. Qua đó thấu hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng và đời sống của đoàn viên, người lao động trước thềm năm mới.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp giao lưu cùng công nhân lao động trước thềm năm mới
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp giao lưu cùng công nhân lao động trước thềm năm mới.

Động viên người lao động và doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, sớm khôi phục và phát triển sau Covid-19.

Theo Chủ tịch Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh, “Tết không xa nhà” là cầu nối tình cảm giữa người lao động và người thân ở quê nhà, để người lao động dù không thể về quê đón Tết nhưng vẫn cảm nhận sự gần gũi, ấm áp của người thân.

Cảm nhận sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn thành phố. Đồng thời là dịp để lãnh đạo các cấp ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của lực lượng lao động ngoại tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Lào Cai thiệt hại trên 10 tỷ đồng do dông lốc
Lào Cai thiệt hại trên 10 tỷ đồng do dông lốc

Từ đêm ngày 30/4 đến rạng sáng ngày 1/5/2024, một số nơi trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra mưa kèm theo dông lốc gây thiệt hại về tài sản, hoa màu của Nhân dân. Ước thiệt hại ban đầu trên 10 tỷ đồng.

Việt Nam xuất siêu nông lâm thủy sản đạt 4,74 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024   
Việt Nam xuất siêu nông lâm thủy sản đạt 4,74 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024   

Tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản trong 4 tháng đầu năm 2024 ước đạt 19,06 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhập khẩu nông lâm thủy sản đạt 14,32 tỷ USD. Như vậy, giá trị xuất siêu ngành đạt được 4 tháng là 4,74 tỷ USD, tăng 71,5%.

Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng
Chính phủ trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng

Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng.

Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt
Khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 256.000 lượt

Dịp nghỉ lễ năm nay kéo dài 05 ngày liên tục từ 27/4 - 1/5/2024. Tổng lượng khách du lịch đến tỉnh Lào Cai trong dịp nghỉ lễ ước đạt 256.485 lượt; trong đó khách du lịch nội địa 240.166 lượt và khách quốc tế 16.319 lượt; tăng 13% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy
Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép ma túy

Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La vừa chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2 bánh heroin và 48.000 viên ma túy tổng hợp.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5

Phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 chưa có nhiều thay đổi đáng kể so với những phiên ảm đạm, thanh khoản thấp trong tháng 4 trước đó.