Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Đón chuyến bay đầu tiên từ Hàn Quốc đến

Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch TP. Đà Nẵng liên tục trong nhiều năm trước khi dịch Covid-19 bùng phát, vì vậy việc khôi phục thị trường này rất được thành phố quan tâm.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình (thứ 3, từ phải sang) cùng đại diện hãng hàng không tặng hoa, chúc mừng những vị khách trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng
Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình (thứ 3, từ phải sang) cùng đại diện hãng hàng không tặng hoa, chúc mừng những vị khách trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng.

Ngày 29/04, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức lễ đón chuyến bay VJ879, từ Incheon (Hàn Quốc) với hơn 220 hành khách đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Chuyến bay đầu tiên đến TP. biển Đà Nẵng sau thời gian tạm dừng bay. Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình cho biết, Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng liên tục trong nhiều năm trước khi Covid-19 bùng phát. Sự kiện đón chuyến bay đầu tiên từ thị trường khách Hàn Quốc này là kết quả của cả một quá trình xúc tiến, phục hồi du lịch nói chung của việc nối lại các đường bay trong nước và quốc tế.

“Chúng tôi kỳ vọng sau chuyến bay đầu tiên này, cùng với công tác xúc tiến, quảng bá của thành phố, các hãng hàng không sẽ đón nhiều chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng trong dịp hè này cho tới cuối năm 2022 và những năm tiếp theo”, ông Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh.

Được biết, từ ngày 28/04, Vietjet Air triển khai kế hoạch khai thác định kỳ 06 chuyến bay mỗi tuần giữa Đà Nẵng và Incheon. Chuyến bay VJ878 khởi hành từ Đà Nẵng lúc 23 giờ 45 các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và hạ cánh Incheon lúc 06 giờ sáng hôm sau.

Chuyến bay từ Incheon trở lại Đà Nẵng số hiệu VJ879 khởi hành lúc 07 giờ và hạ cánh vào 09 giờ 40 các ngày thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật.

Tại lễ đón, những vị khách đầu tiên trên chuyến bay được tặng hoa và những phần quà lưu niệm ý nghĩa gồm: Móc khóa, ấn phẩm du lịch, bánh khô mè đặc sản và bộ sản phẩm khẩu trang, nước sát khuẩn tay để có một chuyến du lịch an toàn và trọn vẹn.

Ngành du lịch TP. Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho những du khách đầu tiên đến từ Hàn Quốc
Ngành du lịch TP. Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho những du khách đầu tiên đến từ Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ hoạt động chào đón chuyến bay từ Hàn Quốc, ngành du lịch TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam phối hợp với hãng hàng không Vietjet Air tổ chức chương trình khảo sát điểm đến cho hơn 15 đơn vị lữ hành uy tín của Hàn Quốc.

Đây là một trong những hoạt động để thu hút du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng và thị trường du lịch miền Trung trong thời gian tới.

Hoàng Gia Bảo

 

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.