Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Khen thưởng các cá nhân, đơn vị trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Nhằm động viên và nâng cao tinh thần chủ động, tích cực phòng chống dịch viêm phổi Covid-19, Ngày 14/2, UBND TP. Đà Nẵng tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh tham dự buổi lễ.

Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Theo đó, UBND TP. Đà Nẵng khen thưởng 5 tập thể, gồm: Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng; Trung tâm cấp cứu TP. Đà Nẵng; Bệnh viện Đà Nẵng; Bệnh viện phổi Đà Nẵng; Phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế thành phố và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc với mức thưởng 30 triệu đồng cho 1 tập thể và 5 triệu đồng cho mỗi cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh khẳng định với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự nỗ lực quên mình của các y, bác sỹ và các cán bộ chuyên môn tại các đơn vị liên quan, thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn được kiểm soát rất tốt và đến nay đang ghi nhận nhiều kết quả khả quan.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đồng thời, tiếp tục đề xuất những giải pháp phòng chống dịch tốt hơn và sát thực tế hơn, để bảo đảm ổn định đời sống kinh tế, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

 

Tính đến 13 giờ 30 ngày 14/2, tại TP. Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus COVID-19. Đồng thời, từ 8 giờ ngày 14/2 đến 13 giờ 30 ngày 14/2, trên địa bàn thành phố không ghi nhận thêm trường hợp nghi ngờ do Covid-19; thêm mẫu 01 mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19.

- Tổng cộng có 110 mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19.

- Chưa có trường hợp dương tính với Covid-19.

- Hiện tại sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

- Giám sát tại cộng đồng có 34 trường hợp. Tất cả đều có sức khỏe bình thường.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.

Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca
Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca

Cùng với phát động thi đua lao động, sản xuất, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh quan tâm tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh giúp người lao động (NLĐ), rèn luyện sức khỏe, giảm áp lực khi tan ca, gắn kết cùng nhau.

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.