Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk: Cách ly hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia

Sáng 8/8, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Ea H’leo (Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa phát hiện và thực hiện bàn giao cho cơ quan chức năng đưa đi cách ly hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia.

Trước đó, tối 7/8, Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Ea H’leo phát hiện 2 công dân là: ông N.V.Đ, trú thôn 19, xã Ea Lê, huyện Ea Súp; và ông T.V.T, trú thôn 22, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, đang có hành vi nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam qua hệ thống đường mòn ở khu vực biên giới. Hai người này không có bất cứ loại giấy tờ hợp nào được cơ quan chức năng hai quốc gia cho phép nhập cảnh vào Việt Nam.

Ngay sau đó, lực lượng Biên phòng đã tiến hành thực hiện các biện pháp y tế về phòng, chống dịch Covid-19 đối với hai công dân này. Đồng thời, lập các hồ sơ liên quan, tiến bàn bàn giao cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Ea Súp đưa đi cách ly 14 ngày theo quy định.

Hai công dân nhập cảnh trái phép đã được áp dụng ngay các biện pháp y tế và đưa đi cách ly 14 ngày theo quy địnhHai công dân nhập cảnh trái phép đã được áp dụng ngay các biện pháp y tế và đưa đi cách ly 14 ngày theo quy định

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lực lượng Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đang đẩy mạnh tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân ở khu vực biên giới nâng cao hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; huy động toàn lực lượng bố trí ứng trực 24/24, kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới dài hơn 74 km qua tỉnh Đắk Lắk tiếp giáp với tỉnh Mundulkiri – Vương quốc Campuchia.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định
Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định

Thực hiện tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm mặt hàng mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy, Cục QLTT Phú Yên vừa phát hiện số lượng lớn mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định.

Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land
Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land

Ngày 15/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP HCM đã có văn bản, đề nghị tạm ngưng các tài khoản của Công ty Free land và Công ty Star Beach để xác minh vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”...

Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán
Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán

Tọa lạc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, TP. Thủ Đức, dự án The 9 Stellars đang được quảng bá, rao bán rầm rộ, trong khi đó, đây vẫn đang là một bãi đất trống, được quây tôn...

Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021
Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021

Để vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương. Do vậy, trong quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh này vẫn tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City
Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City

Khu đất “tự xưng” dự án Dragon City tại phường Tam Phước (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thực chất là đất cá nhân sử dụng với mục đích đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Khu đất này nằm trong quy hoạch sử dụng đất ở tại đô thị, chưa có quy hoạch xây dựng.

Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái

Tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện việc dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm góp phần giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm xây dựng, phát triển thương hiệu; mở rộng thị trường, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, từng bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh.