Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐắK Lắk: Tông vào xe công nông, nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu

Do chạy với tốc độ nhanh, đường không có đèn chiếu sáng, nam thanh niên điều khiển xe máy tông vào xe công nông và tử vong trên đường đi cấp cứu.

THCL- Do chạy với tốc độ nhanh, đường không có đèn chiếu sáng, nam thanh niên điều khiển xe máy tông vào xe công nông và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 19h40, ngày 26/2, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, Quốc Lộ 14  (thuộc xã Cư Bao, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk) giữa xe 1 công nông và 1 xe gắn máy.

Người dân cho biết, khoảng thời gian trên, hai thanh niên (chưa rõ danh tính) đèo nhau trên chiếc xe máy mang BKS 47E1-227.01 chạy từ hướng TX. Buôn Hồ về TP. Buôn Ma Thuột, khi đến địa điểm trên, đã va chạm với xe công nông mang BKS 47MK-08114 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến xe công nông kéo xe máy lê qua bên lề đường (theo hướng ngược chiều). Hai người ngồi trên xe máy ngã đập đầu xuống đường. Lập tức, 2 thanh niên đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên một thanh niên đã tử vong trên đường đi.

ĐắK Lắk: Tông vào xe công nông, nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu - Hình 1

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn làm xe máy bị hư hỏng phần đầu và một người bị thương nặng còn một người tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo người dân nơi đây cho biết, khu vực trên thường xuyên xảy ra tai nạn nghiêm trọng do đường không có đèn chiếu sáng, ảnh hưởng đến tầm nhìn của các phương tiện tham gia giao thông vào ban đêm.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Doãn Dật

Tin mới

iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới
iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, iOS 18 sẽ "đại tu" nhiều ứng dụng quan trọng. Dù điều này không cho chúng ta biết quá nhiều thông tin, nhưng nó cho thấy Apple đang tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng quan trọng.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ bắt đầu chuyến thăm 5 ngày tới Pháp, Serbia và Hungary vào ngày 5/5.

Xử phạt một doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc
Xử phạt một doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc

Ngày 1/5, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH một thành viên Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng.

Cẩn trọng trước ứng dụng chứa mã độc giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông
Cẩn trọng trước ứng dụng chứa mã độc giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông

Cảnh báo trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, nếu vô tình bấm vào trang web này người dùng có thể bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. Ứng dụng này cho phép đối tượng lừa đảo chiếm quyền điều khiển điện thoại và đánh cắp thông tin, tài sản.

Đăng tải thông tin sai sự thật một người bị triệu tập
Đăng tải thông tin sai sự thật một người bị triệu tập

Tối 30/4, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị triệu tập một số trường hợp thông tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động...” để làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Thời điểm của những cải cách tự thân, vì chính mình, vì sự phát triển của kinh tế đất nước
Thời điểm của những cải cách tự thân, vì chính mình, vì sự phát triển của kinh tế đất nước

Cách đây đúng 1 năm, vào tháng 4/2023, họ là 21 hội viên đầu tiên của Hội đồng Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, do VCCI thành lập, đã đứng trên sân khấu chia sẻ cam kết sẽ đoàn kết, nỗ lực hết sức mình vì sự phát triển vững mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, vì sự phát triển của kinh tế đất nước, vì Việt Nam thịnh vượng với mục tiêu vào năm 2045 trở thành quốc gia phát triển, văn minh, hạnh phúc mà ông Trần Bá Dương đại diện phát biểu.