Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Danh Khôi giới thiệu dự án xanh phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Quy Nhơn

Sáng ngày 17/7, sự kiện công bố dự án Kỳ Co Gateway – Seoul xanh giữa lòng vịnh đảo Phương Mai do Tập đoàn Danh Khôi tổ chức đã chính thức diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Khách hàng chụp hình lưu niệm tại sự kiện giới thiệu dự án đô thị xanh phong cách Hàn Quốc Kỳ Co Gateway
Khách hàng chụp hình lưu niệm tại sự kiện giới thiệu dự án đô thị xanh phong cách Hàn Quốc Kỳ Co Gateway.

Tiếp nối thành công của các phân khu trước thuộc quần thể đại đô thị Nhơn Hội New City, Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức ra mắt phân khu Kỳ Co Gateway, thu hút đông đảo sự quan tâm của thị trường với 400 khách hàng tham dự và sở hữu sản phẩm ngay trong buổi lễ giới thiệu.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng quan tâm
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Tại sự kiện, khách hàng và nhà đầu tư được theo dõi những thông tin hấp dẫn nhất về thị trường bất động sản Quy Nhơn nói chung, cũng như những triển vọng đầu tư, an cư tại Kỳ Co Gateway nói riêng qua phần chia sẻ từ Tập đoàn Danh Khôi.

Đồng thời, chương trình cũng bật mí những chính sách thanh toán và ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư. Theo đó, để sở hữu một sản phẩm, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 5%, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng từ ngân hàng. Với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Khách hàng lắng nghe các thông tin sản phẩm tại sự kiện
Khách hàng lắng nghe các thông tin sản phẩm tại sự kiện.

Chị Thanh Nga (sinh sống tại TP.HCM) chia sẻ, vợ chồng chị rất thích biển và đi du lịch. Sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” ven biển tại Quy Nhơn chính là mơ ước lâu nay của cả hai vợ chồng.

“Sau thời gian tìm hiểu thị trường và chờ đợi, cơ hội cũng đã đến với vợ chồng tôi. Tôi quyết định chọn Kỳ Co Gateway bởi dự án có vị trí đẹp, quy hoạch bài bản, giàu tiềm năng du dịch. Lựa chọn Kỳ Co Gateway, chúng tôi có thể nghỉ dưỡng, hay cho thuê để sinh lời đều rất tốt”, chị Nga chia sẻ.

Trong khi đó, anh Văn Dũng – một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết rất hài lòng với chính sách thanh toán linh hoạt và nhẹ nhàng của dự án. Theo anh, Kỳ Co Gateway có chính sách bán hàng rất cạnh tranh khi khách hàng chỉ cần thanh toán trước 5% sẽ được sở hữu sản phẩm với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng từ ngân hàng. Điều này, giúp anh an tâm xuống tiền và dễ dàng kiểm soát tài chính trong bối cảnh siết tín dụng bất động sản hiện nay.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết: “Kỳ Co Gateway là dự án tâm huyết của chúng tôi. Trong bối cảnh du lịch đa trải nghiệm cũng như bất động sản xanh ven biển được nhiều nhà đầu tư quan tâm, Kỳ Co Gateway được kiến tạo để đón đầu xu hướng này. Sở hữu vị trí đắc địa trên bán đảo Phương Mai, dự án có nhiều lợi thế của một bất động sản xanh tiềm năng. Với mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi tại sự kiện sáng nay, nhà đầu tư sẽ có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm trong tầm tay”.

Phối cảnh dự án Kỳ Co Gateway
Phối cảnh dự án Kỳ Co Gateway.

Nằm ngay trên mặt tiền trục đường Quốc lộ 19B cùng tầm nhìn dẫn vào các khu du lịch nổi tiếng Kỳ Co, Eo Gió..., dự án Kỳ Co Gateway có quy mô hơn 45,9 ha được phát triển theo định hướng trở thành đô thị xanh phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Quy Nhơn.

Hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên, Kỳ Co Gateway được đơn vị phát triển dự án dành hơn 41% diện tích cho không gian xanh và phát triển theo mô hình 4G: xanh vườn, xanh trời, xanh biển, sống xanh.

Bên cạnh đó, để gia tăng trải nghiệm cho cư dân tương lai và du khách, Kỳ Co Gateway còn có nhiều tiện ích độc đáo với điểm nhấn là công viên ánh sáng 3,7ha được lấy cảm hứng từ công viên Everland - xứ sở kim chi, trung tâm chăm sóc sức khỏe và 7 tuyến phố khám phá trải nghiệm về ẩm thực, nghệ thuật, thời trang… hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm một “Seoul thu nhỏ” ngay tại Quy Nhơn.

Phối cảnh không gian sống tại dự án Kỳ Co Gateway
Phối cảnh không gian sống tại dự án Kỳ Co Gateway.

Lựa chọn Kỳ Co Gateway, nhà đầu tư sẽ có nhiều phương án khai thác, từ xây dựng ngay để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh lưu trú hay chuyển nhượng để tối ưu lợi nhuận. Đặc biệt, với lợi thế pháp lý chuẩn chỉnh, sổ đỏ từng nền sở hữu lâu dài, dự án mang lại giá trị sinh lời bền vững cho người mua. Hiện, các hạ tầng giao thông nội khu và công viên cây xanh của Kỳ Co Gateway đã hoàn thiện, sẵn sàng đón cư dân về sinh sống, kinh doanh.

Để tìm hiểu thông tin về dự án và các ưu đãi, liên hệ:

Hotline: 0931 636 838.

Website: https://nhonhoinewcity.com.vn/kycogateway/

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).