Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dành thắng lợi 5-0 ở lượt đi, MU đặt một chân vào tứ kết Europa League

Với việc dành thắng lợi 5-0 trước chủ nhà MU đang có phong độ rất cao. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer làm khách trên sân LASK với sự tự tin cao độ.

Đại diện nước Anh ra sân với đội hình mạnh, trong đó những cầu thủ đang có phong độ cao như Bruno Fernandes, Maguire, Fred hay Shaw đều góp mặt từ đầu trận.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi MU làm chủ trận đấu, dù phải chơi trên sân Raiffeisen Arena chỉ có một lượng nhỏ cổ động viên đội chủ nhà. Theo thống kê chỉ trong hiệp đầu tiên, MU cầm bóng tới 61%, tung ra tới 11 pha dứt điểm. Và bàn thắng đến với "Quỷ đỏ" như một lẽ tất yếu.

Ighalo dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấuIghalo dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu

Đại diện Áo, LASK dù đã bố trí hàng thủ số đông, nhưng cũng chỉ trụ vững đến phút 28. Bruno Fernandes với một cú vẩy má ngoài điệu nghệ, kiến tạo bóng để Ighalo xử lý bóng ngẫu hứng với một cú volley đẹp mắt đưa bóng vào góc xa cung thành của thủ môn Schlager.

Sức ép được MU duy trì trong phần còn lại của hiệp một, nhưng các cầu thủ tấn công lại không thể tận dụng cơ hội để gia tăng cách biệt.

Bước vào hiệp đấu thứ 2 với tâm lý không còn gì để mất, LASK đẩy cao đội hình tấn công, tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đây cũng là lúc Man Utd lùi củ động chơi chậm, kiểm soát thế trận, phòng ngự chắc chắn và tung ra những đòn phản công sắc lẹm.

Ighalo ghi bàn trong cả 3 lần đá chính cho MU đến nay. Ảnh: Reuters.Ighalo ghi bàn trong cả 3 lần đá chính cho MU đến nay (Ảnh: Reuters)

Phút 58, từ đường kiến tạo của Ighalo Daniel James đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ chủ nhà và tung ra cú dứt điểm rất nhanh và hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho MU.

Đến phút 82, Fred chọc khe thông minh để Mata di chuyển, dứt điểm nhẹ nhàng mang về bàn thắng thứ ba cho MU.

LASK không phải là đối thủ xứng tầm với MU. Ảnh: Reuters.LASK không phải là đối thủ xứng tầm với MU (Ảnh: Reuters)

Bữa tiệc bàn thắng của MU chưa dừng lại tại đây. Liền các phút bù giờ 90+2 và 90+3, hai cầu thủ vào thay người Mason Greenwood và Andreas Pereira ghi thêm bàn thắng, ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho MU.

Với chiến thắng 5-0 ngay trên sân đối thủ, Man Utd gần như đã cầm chắc trong tay tấm vé vào tứ kết Europa League mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: LASK 0-5 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn

MU: Ighalo 28', Daniel James 58', Mata 82', Greenwood 90+2', Andreas Pereira 90+3'

Đội hình thi đấu

LASK: Schlager, Ramsebner, Trauner, Ranftl, Holland, Michorl, Renner, Frieser, Reiter, Tetteh, Klauss

MU: Romero, Williams, Bailly, Maguire, Shaw, Fred, Daniel James, McTominay, Bruno Fernandes, Mata, Ighalo

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.