Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, Điện lực đã triển khai các hoạt động sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 10 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp TBA 03 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt cho 150 khách hàng.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2022, Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong cuộc thi “Gia đình tiết kiệm điện” có thành tích tốt trong năm 2022. Tổ chức đến tận nơi tặng quà tri ân khách hàng tại địa bàn thành phố, lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.

888, 8889 Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.

“Bất ngờ và cảm động lắm, đang lúc khó khăn, cuối năm, Tết Nguyên đán cận kề mà được tặng quà và sửa chữa thay thế hệ thống điện miễn phí như thế này quý giá vô cùng”. Bà Nguyễn Thị Tuyến là một trong số các hộ nghèo của thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long rưng rưng chia sẻ.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thông báo tiền điện, tình hình cung cấp điện, sửa chữa điện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn qua Zalo. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động, SMS & Mobilebanking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, Vnpay, thanh toán qua website CSKH EVNNPC đã phần nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày một tốt hơn.

Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thực hiện dịch vụ cấp điện điện tử trực tuyến, ký hợp đồng điện tử đến với khách hàng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu thế “Chuyển đổi số” ứng dụng công nghệ thông tin trong thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 và trong việc phát triển thương mại điện tử qua đó tăng cường sự minh bạch thân thiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.

8864 Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2022 đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long mong muốn tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa vì khách hàng và cộng đồng.

Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Với những hoạt động cụ thể, Điện lực thành phố Hạ Long luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Quốc Tùng - Trần Hóa

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ
Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ

Theo Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn tỉnh xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 5 người, bị thương 3 người, thiệt hại tài sản 102 triệu đồng.

Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động
Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động

Theo thống kê của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, 4 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh xảy ra 5 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng, làm chết 5 người, tăng 3 vụ so với cùng kỳ năm 2023.

Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?
Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhằm góp phần giúp Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế thi.

Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần
Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần

Theo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), giảm giờ làm việc bình thường xuống dưới 48 giờ/tuần là một chính sách có tác động lớn đến kinh tế - xã hội. Do đó, Bộ sẽ nghiên cứu đầy đủ các cơ sở khoa học và thực tiễn để bảo đảm tính khả thi khi đề xuất chính sách này trong quá trình sửa đổi, bổ sung Bộ luật Lao động.

Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 138-KH/TU ngày 01/02/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024; Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 08/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; UBND tỉnh Long An đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5, lượng khách đến Bắc Ninh ước đạt 65.000 lượt, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023; doanh thu du lịch đạt 45 tỷ đồng.