Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ tỉnh Sơn La

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), ngày 22-7, thay mặt Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh, Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định do đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, tỉnh Sơn La.

Tham gia đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Nguyễn Văn Va, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Mạnh Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Thị Thu Hằng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Mai Thanh Long, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Tiếp đón Đoàn, về phía tỉnh Sơn La có các đồng chí: Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Ngọc Hậu, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Đền thờ Bác Hồ là công trình nằm trong khuôn viên Quảng trường Tây Bắc (thành phố Sơn La) được khánh thành năm 2019. Đền có diện tích 160m2; sân trước có nhà tả, hữu vũ, trong đền có 3 ban thờ, trong đó hậu cung thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ khi khánh thành đến nay, Đền là địa chỉ văn hóa tâm linh để nhân dân trong và ngoài tỉnh tham quan, dâng hương tưởng nhớ, tỏ lòng thành kính với Bác.

Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định và tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trước anh linh của Bác, đoàn đại biểu thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Nam Định nguyện kế thừa và phát huy những di sản quý báu mà Người đã để lại cho dân tộc; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; nhất là quan tâm, chăm lo đối tượng chính sách, người có công.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc (thành phố Sơn La).

Trước đó, Đoàn đại biểu tỉnh Nam Định đã tham quan tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc nằm trong khuôn viên Quảng trường Tây Bắc. Tượng Bác cao 7,9 m, bệ tượng cao 4,7 m; chất liệu đồng do các nghệ nhân làng nghề huyện Ý Yên (Nam Định) chế tác./.

Theo Báo Nam Định

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.