Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nghiệp là động lực tăng trưởng kinh tế - xã hội

Tối 28/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội diễn ra “Đêm Doanh nghiệp 2017” với chủ đề “DNNVV là động lực tăng trưởng cho kinh tế - xã hội Thủ đô".

“Đêm Doanh nghiệp 2017” - do UBND TP. Hà Nội, Sở Công Thương, Sở KH&ĐT, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) tổ chức. 

Đêm Doanh nghiệp là chương trình thường niên của Hanoisme. Chương trình không chỉ tôn vinh những DN có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các DN Thủ đô gặp gỡ giao lưu lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua sản xuất, kinh doanh, chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Doanh nghiệp là động lực tăng trưởng kinh tế - xã hội - Hình 1

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao bằng khen cho các DN có thành tích xuất sắc

TS. Mạc Quốc Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội cho biết, với cương vị là thủ lĩnh chèo lái con thuyền của doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp của mình một cách vượt bậc, đạt được nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2017.

Đêm Doanh nghiệp 2017 tôn vinh hơn 120 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng: 3 tập thể, 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động của Nhà nước, Cờ Thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể nhận Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

“Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế - xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa”, ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định và cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.

“Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của T.Ư, sự quyết tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự hỗ trợ của Hanoisme cùng bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, cộng đồng DN nhỏ và vừa Thủ đô sẽ phát huy thành tựu đã đạt được, tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, phát triển bền vững, xứng đáng là động lực phát triển Thủ đô”, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tin tưởng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động - Cờ Thi đua - Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 1 cá nhân.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao tặng 3 tập thể Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội.

PV

Bài liên quan

Tin mới

TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?
TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?

Trong quý I/2024, TikTok Shop là nền tảng duy nhất ghi nhận sự tăng trưởng trong khối lượng giao dịch hàng hóa, thậm chí mở rộng thêm 6,3% thị phần so với trước đó.

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.