Theo bà Nguyễn Thuỳ Dương, Phó Tổng Giám Đốc công ty TNHH Bán Lẻ BRG (BRG Retail) thì, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết, BRGMart/ Haprofood BRGMart đã tăng cường nguồn hàng từ 40% - 50% so với lượng bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu đảm bảo nhu cầu hàng hóa chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, minh bạch nguồn gốc, tốt cho sức khỏe của khách hàng và bình ổn giá thị trường. 

Hàng hóa được bày bán tại BRG Mart
Hàng hóa được bày bán tại BRG Mart.

Siêu thị sẽ đáp ứng các mặt hàng tươi sống, thiết yếu như: Gạo, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, thủy hải sản, trứng, thực phẩm chế biến, bánh chưng, giò chả, rau củ, trái cây tươi; các mặt hàng mùa vụ, đặc sản Tết cho mọi gia đình trong dịp Tết gồm: nông đặc sản từ các vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, gia vị, bánh mứt kẹo, hạt, rượu bia, nước giải khát …sản xuất tại Việt Nam và các mặt hàng nhập khẩu bánh kẹo trái cây.

“BRGMart đã lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp rất nhiều mặt hàng chất lượng cao, giá hấp dẫn phục vụ khách hàng. Cùng với đó, giỏ quà Tết BRGMart 2022 với các thiết kế tinh tế, phong phú chủng loại, phù hợp với thị hiếu và giá cả hợp lý cho mọi gia đình Việt cũng được chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng”, bà Nguyễn Thuỳ Dương cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Harpo, thuộc Tập đoàn BRG chia sẻ: Ý thức được tầm quan trọng của thị trường những dịp lễ, nhất là nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, 2023, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart đã triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

"Ngoài việc tăng số lượng, chất lượng hàng hóa thì Hapro Food/Hapro Mart/Intimex/Seika Mart cũng rất chú trọng đến việc tiện lợi trong thanh toán để tránh ùn tắc tại những thời điểm khách đến mua hàng đông vào những ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ như phát hành thẻ. Người tiêu dùng sở hữu thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại 47 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng", bà Hiền thông tin.

BRGMart luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi trong phương châm kinh doanh
BRGMart luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi trong phương châm kinh doanh.

Tại nhiều địa phương, ngành công thương đang phối hợp, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động kết nối cung cầu, tìm kiếm nguồn hàng mới, đặc sản tiềm năng để phục vụ nhu cầu người dân. 

Nhiều hệ thống phân phối lớn đã hoàn tất kế hoạch tăng lượng hàng dự trữ, tập trung vào thực phẩm công nghệ, thực phẩm chế biến, gạo, nước mắm… và sản phẩm được người tiêu dùng mua sắm nhiều dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.

Bên cạnh đó, hệ thống phân phối cũng đồng thời triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để đẩy mạnh tiêu thụ. Nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cơ bản dồi dào, giá các mặt hàng không có biến động lớn. 

Để đảm bảo hàng hóa cung ứng dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, Bộ Công Thương sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm theo quy định các hành vi đầu cơ, tích trữ, nâng giá, không để đứt gãy nguồn cung, đáp ứng nhu cầu sản xuất, tiêu dùng trong nước, nhất là thời điểm trước và sau Tết.

Lê Xuân (t/h)