Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hội chợ triển lãm Hàng CNNT tiêu biểu các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tại Đồng Tháp diễn ra từ 23 đến 29/8, được hỗ trợ thực hiện từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2018. Hội chợ triển lãm có quy mô 400 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh; các tổ chức xúc tiến thương mại, trung tâm khuyến công các tỉnh, thành phố.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 1

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng và lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm

Các gian hàng tại Hội chợ được dàn dựng, trưng bày công phu và đẹp mắt phản ánh những thành tựu nổi bật về công nghiệp và thương mại của các địa phương; trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các địa phương trong khu vực tiêu biểu như máy móc, thiết bị, phương tiện vận chuyển, hàng hóa nông sản, vật liệu trang trí nội thất, đồ gia dụng, thực phẩm...

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 2

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện của Ban tổ chức Hội chợ triển lãm; nỗ lực tham gia của các đơn vị, các tổ chức, các doanh nghiệp, cơ sở coongn nghiệp nông thôn; đặc biệt là các sở Công Thương, Trung tâm khuyến công đã tích cực tham gia, góp phần tạo nên sự thành công của hội chợ triển lãm.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 3

Chủ cơ sở thụ hưởng hỗ trợ nguồn vốn từ chương trình khuyến công giới thiệu sản phẩm

Thứ trưởng nhấn mạnh, Hội chợ triển lãm là dịp cho các doanh nghiệp; tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm; ký kế hợp đồng kinh tế, mở rộng thị trường; tìm hiểu truyền thống văn hóa của Đồng Tháp. Sự kiện là hoạt động quan trọng nhằm hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Na do Bộ Chính trị phát động; đồng thời tin tưởng rằng hội chợ triển lãm lần này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh Đồng Tháp tiếp tục thúc đẩy phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, thương mại và du lịch; quảng bá, giới thiệu rộng rãi về tiềm năng thế mạnh của tỉnh; góp phần phát triển kinh tế kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp cũng như trong khu vực thời gian tới.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 4

Đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ

Trong khuôn khổ lễ khai mạc đã diễn ra lễ tôn vinh và trao chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cho các doanh nghiệp, cá nhân khu vực phía Nam năm 2018.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 5

Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Đồng Tháp

Các đại biểu đã thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc Hội chợ, thăm một số gian hàng tiêu biểu.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 6

Gian hàng trưng bày của tỉnh Đồng Tháp

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 7

 

Trao giấy chứng nhận cho đại diện chủ sở hữu những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Trước đó, Cục Công thương địa phương cũng đã tổ chức thành công Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Nam năm 2018 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động năm 2017, 7 tháng đầu năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

Sở GD&ĐT TP. Hải Phòng vừa có Văn bản số 1236/SGDĐT-VP về việc cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố gửi UBND các quận, huyện; phòng giáo dục đào tạo các quận, huyện; trường THPT, phổ thông nhiều cấp; tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố.