Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng: Nơi hội tụ tinh hoa của thế giới

Với khao khát tạo cho mỗi người dân sống tại Khu tổ hợp Ánh Dư

THCL Với khao khát tạo cho mỗi người dân sống tại Khu tổ hợp Ánh Dương một cuộc sống tiện ích nhất, hiện đại nhất, gần nhất với đỉnh cao kiến trúc của thế giới, tới đây, Công ty PPC An Thịnh Việt Nam sẽ khởi công dự án đầu tiên. Đó là tòa Condotel 47 tầng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại.

Đà Nẵng sắp có siêu dự án 10 nghìn tỉ

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng bao gồm tổ hợp khách sạn 5 sao, các căn hộ cao cấp, khu thương mại và các tiện ích công cộng dịch vụ phục vụ cho các căn hộ. Có thể nói, đây là một dự án tổ hợp cao cấp được thiết kế rất khác biệt cả về tổng mặt bằng, kiến trúc và nội thất so với các thiết kế khác tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án bao gồm 4 khối nhà chính gồm 02 tòa 47 tầng và 2 tòa cao 58 tầng. Điều đặc biệt là các tòa nhà này đều hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với tầm nhìn không bị che khuất. Ba tòa nhà được kết nối với nhau bởi cây cầu huyền thoại. Đây không chỉ là sợi chỉ đỏ kết nối linh hồn 4 tòa nhà, thể hiện sự giao lưu, đoàn kết của những người dân sống tại khu vực văn minh bậc nhất này. Tại cây cầu này, người dân, khách tham quan có thể cùng ngồi bên nhau thưởng một chén trà, chia tách cà phê và ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Phía trước Dự án là công viên biển Đông rộng lớn tạo không gian bao la, choáng ngợp. Những người dân sống tại đây không chỉ được sống trong tiện nghi cao cấp mà còn được đón luồng gió mới trong lành, mát mẻ và bất tận mỗi ngày. Cây xanh trong tòa nhà, bãi tắm dưới sân và cả một đại dương hùng vĩ trước mặt sẽ tạo sự hứng khởi, sáng tạo cho công việc của cư dân chào ngày mới.

Hơn 1.000 căn hộ cao cấp tại Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng cũng sẽ được trang bị nội thất hoàn thiện trước khi bàn giao đến khách hàng. Công trình được thiết kế bởi các kiến trúc sư ngoại quốc, không chỉ có giá trị nghệ thuật mà có kiến trúc phù hợp với xu hướng tiến bộ, hiện đại. Có nhiều giá trị đột phá, tạo dấu ấn, làm thay đổi hình ảnh đô thị, cảnh quan môi trường sống, đi tiên phong trong công nghệ xây dựng và kiến trúc hiện đại.

Đầu tư không rủi ro, chia sẻ lợi nhuận lớn chính là tiêu chí hàng đầu của nhà đầu tư đối với khách hàng. PPC An Thịnh đã liên kết với 1 trong 4 ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam là Viettinbank để khách hàng sử dụng, mua nhà được bảo lãnh. Thủ tục bảo lãnh trước bán nhà cũng được điều chỉnh tổ hợp, hợp lý hơn. Đặc biệt, với sự tư vấn lĩnh vực quản lý từ các chuyên gia Pháp, những khách hàng không có nhu cầu sử dụng căn hộ của mình có thể giao lại cho tập đoàn để cho thuê, kinh doanh. Mô hình này chưa nhiều, rất khác biệt, có thể chia sẻ lợi nhuận cao nhất cho khách hàng sở hữu nhà tại Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng.

Với sự đầu tư hơn 10.000 tỉ đồng, đội ngũ tư vấn nước ngoài đạt tới ngưỡng đỉnh cao, mang theo nhiều kỳ vọng của nhà đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam, 4 tòa tháp trước biển này cũng là niềm tự hào của người Đà Nẵng về biểu tượng kinh tế phát triển, năng động. Đây được nhận định là biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng bên cạnh hình ảnh cầu sông Hàn, cầu Rồng mang đậm dấu ấn văn hóa.

10 dấu ấn "Made in Ánh Dương"

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng theo nhiều chuyên gia, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng có những yếu tố độc đáo riêng và dự báo sẽ trở thành một trong những dự án hot nhất trong thời gian tới.

1. Vị trí đắc địa nhất Đà Nẵng

Được quy hoạch trên diện tích 21.800 mét vuông với vị trí thuận lợi do nằm tại giao lộ của tuyến đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp, là tuyến du lịch quan trọng của Đà Nẵng và đại lộ Phạm Văn Đồng nối thẳng với trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa này, công trình sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm nhiều dịch vụ.

2. Hội tụ tinh hoa thế giới

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng được Chủ đầu tư PPC An Thịnh xác định xây dựng trở thành một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng bên cạnh hình ảnh cầu sông Hàn. PPC An Thịnh đã phối hợp với nhà thiết kế hàng đầu thế giới AEDAS; kết cấu, điện nước TYLIN (Singapore) và Quản lý dự án ARTELIA (Pháp) để công trình có kết cấu thẩm mỹ nhất, hài hòa nhất và không gian sống tiện ích nhất cho người sử dụng.

3. Kiến trúc xanh gần gũi với thiên nhiên

Kiến trúc xanh, giúp con người gần hơn với thiên nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Khoảng không gian mở, gắn kết thiên nhiên và thiết kế đặc biệt đã tạo nên một công trình kiến trúc có một không hai tại thành phố Đà Nẵng. Theo chia sẻ của nhà đầu tư, mật độ của khu đất vàng này cực thấp, chỉ 11.06%. Đây là tỉ lệ thấp nhất so với các công trình tương tự tại các mảnh đất vàng của Việt Nam.

4. Trao chìa khóa - trao sổ đỏ

Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PPC An Thịnh khẳng định: Ngay sau khi người mua nhà thực hiện nghĩa vụ của mình theo hợp đồng, chủ đầu tư sẽ tiến hành trao sổ đỏ để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt, công ty đang hướng tới việc “trao chìa khóa cùng với trao sổ đỏ” để người sử dụng được phục vụ tốt nhất.

5. Chia sẻ lợi nhuận cao nhất với khách hàng

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng liên kết với 1 trong 4 ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam - ngân hàng Viettinbank để có những chính sách hỗ trợ cho người mua nhà với số tiền vay lớn, lãi suất thấp nhất có thể và tránh những rủi ro. Quản lý dự án cũng sẽ hỗ trợ người mua nhà có thể cho thuê lại căn hộ với giá cao nhất. Điều này chia sẻ lợi nhuận cao hơn cho khách hàng.

6. Đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng nhất

Là dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, tuy nhiên, do thiết kế, diện tích của các căn hộ hết sức linh hoạt từ nhỏ, vừa đến lớn nên giá căn hộ có độ chênh lệch cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau. Đà Nẵng là đô thị kinh tế, thành phố du lịch, thành phố sạch, thân thiện... nên cũng thu hút khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí cả trong và ngoài nước.

7. Tòa nhà đầu tiên trong cả nước có cầu nối

So với thiết kế cũ, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương -  Soleil Đà Nẵng có thêm điều chỉnh đặc biệt. Đó là sẽ xuất hiện 2 câu cầu nối 3 tòa nhà với nhau. Việc tạo điểm nhấn không chỉ là sự khác biệt đơn thuần so với các thiết kế trước đây, theo chủ kiến của nhà đầu tư, nó sẽ trở thành không gian giải trí, không gian sinh hoạt chung, phục vụ tiện ích, giao lưu giữa các tòa nhà và cả một số vấn đề về phong thủy, tâm linh.

8. Tòa nhà nhiều thang máy nhất

Với 2 tòa 47 tầng, 2 tòa 58 tầng, khắc phục những điểm yếu của thiết kế cũ trước đây, nhà thiết kế của PPC An Thịnh đã thiết kế 14 thang máy/tòa. Theo nhà thiết kế hàng đầu thế giới AEDAS, việc thiết kế 14 tháng máy/tòa sẽ tương đối tốn kém cho nhà đầu tư, tuy nhiên, sẽ phục vụ tốt nhất cho người dân sinh sống tại các tòa nhà này. Điều này chấm dứt hoàn toàn việc quá tải thang máy, các tầng cao phải chờ đợi mất thời gian....

9. Dự án có chi phí tư vấn cao nhất

Theo Công ty PPC An Thịnh, với các gói thiết kế, quản lý, cảnh quan, điện nước... toàn bộ là các công ty hàng đầu nước ngoài thì chi phí tư vấn lên tới 10 triệu USD. So với nhiều công trình trong nước, đây là một con số khá lớn.

10. Dự án có thời gian triển khai nhanh nhất

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương trước đây thuộc chủ đầu tư khác. Mới đây, ngày 31/11/2015 dự án chính thức sang tên cho PPC An Thịnh. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, PPCAT đã nhanh chóng tập hợp các nhà tư vấn hàng đầu vào cuộc. Dự kiến, dự án đầu tiên là tòa Condotel 47 tầng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại sẽ được hoàn thành trong khoảng quý III năm 2018.

Thứ 5, ngày 25/2 tới đây, tại Melia Hotel Hà Nội, Công ty cổ phần PPC An Thịnh (PPCAT) sẽ tổ chức Lễ ra mắt “Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương” tại Đà Nẵng. Theo nhiều chuyên gia BĐS, đây sẽ là một trong những dự án BĐS hot nhất Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung năm 2016.

Khánh Yên

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.