Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 12/11: Miền Trung mưa to, miền Bắc tiếp tục lạnh

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động trong đới gió đông trên cao, nên sáng nay (12/11), các tỉnh miền Trung mưa to. Các tỉnh miền Bắc tiếp tục lạnh sâu về đêm và sáng sớm.

Cơn bão Vamco hôm nay vào Biển Đông và đang di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25km, và có khả năng mạnh thêm.

Đến 13h trưa nay, bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 700km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12 (115-135km/giờ), giật cấp 15.

Do ảnh hưởng kết hợp hoàn lưu cơn bão Vamco nên ở khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, biển động mạnh, sóng biển cao từ 3-5m.

Riêng vùng biển phía Đông khu vực Bắc và giữa Biển Đông có mưa bão; gió mạnh dần lên cấp 7-8, vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12, giật cấp 15, biển động dữ dội, sóng biển cao từ 4-6m, vùng gần tâm bão 6-,9m.

Miền Bắc chuyển lạnhMiền Bắc chuyển lạnh

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 12/11:

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Hà Nội: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 19-28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam (Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và có nơi có giông; riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, phía nam có nơi trên 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc (Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, riêng Đà Nẵng đến Bắc Quảng Ngãi có mưa to đến rất to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ; phía Nam 28-31 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ trong khoảng 18-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối nay có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 22-32 độ.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng
Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng

Liên quan đến vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở Mái ấm Hoa Hồng, chiều ngày 20/9 bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM đã giao UBND quận 12 rà soát, tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan trong quản lý nhà nước để xảy ra vụ việc trên địa bàn (nếu có)…

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.