Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 12/12: Miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, trời rét, sáng sớm có sương mù

Dự báo thời tiết ngày 12/12, khu vực Bắc Bộ đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng, nhiệt độ tăng nhẹ, cao nhất từ 16 - 23 độ, đêm và sáng sớm trời rét; khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rải rác một vài nơi, nhiệt độ dao động từ 18 - 31 độ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, không khí lạnh có cường độ ổn định. Nhiệt độ trung bình trong ngày tăng, 1 số nơi trên cả nước sẽ có mưa, lượng mưa tuỳ vào từng khu vực. Tin cảnh báo triều cường và ngập úng ven biển Nam Bộ: 

Cảnh báo: Do ảnh hưởng của triều cường, nguy cơ ngập úng cao có thể xảy ra tại các vùng trũng thấp ven biển các tỉnh Nam Bộ (Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau) và TP. Hồ Chí Minh. Thời gian ngập sâu nhất có thể diễn ra trong khoảng thời gian từ 0 - 4 giờ và từ 15 - 19 giờ trong các ngày 15/12 và 16/12.

Dự báo thời tiết 12/12: Miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, trời rét, sáng sớm có sương mùDự báo thời tiết 12/12: Miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi, trời rét, sáng sớm có sương mù

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 12/12/2020: 

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét.  Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ. 

Phía Tây Bắc Bộ:  Có mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.  Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, có nơi dưới 14 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, có nơi trên 26 độ. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.  Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ, có nơi trên 24 độ. 

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:  Nhiều mây, có mưa vài nơi; phía Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét.  Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ, có nơi trên 26 độ. 

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào vài nơi.  Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ; phía Nam có nơi 27-29 độ.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.  Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.  Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.  Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp
Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp

Hướng tới sản xuất nông nghiệp hiện đại, ngành nông nghiệp của tỉnh Thanh Hóa đã và đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số. Qua đó, người nông dân giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp; đồng thời, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam vừa tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm đông lạnh trên địa bàn xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, thu giữ 700 kg thịt lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao
Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao

Đứng trước nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là những doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường các nước như Mỹ, EU đang phải xoay xở, đưa ra các giải pháp ứng phó vừa đảm bảo đơn hàng ký kết, đồng thời duy trì, ổn định sản xuất, tạo vệc làm, thu nhập cho người lao động.

Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev
Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Tại cuộc thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev (IMChO) lần thứ 58 tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) mới đây, Việt Nam lần đầu tiên cử thí sinh dự thi và cả 10/10 học sinh đều đoạt giải. Trong đó, Lê Thành Đạt, lớp 12 chuyên Hoá, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương đồng.