Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 2/6: Các tỉnh miền Bắc nắng nóng như đổ lửa

Dự báo thời tiết 2/6, các tỉnh miền Bắc, miền Trung tiếp tục nắng nóng đỉnh điểm khi nhiệt độ nhiều nơi cao hơn 40 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ chỉ nắng nóng, chiều tối có thể mưa giông vài nơi.

Các tỉnh miền Bắc nắng nóng như đổ lửaCác tỉnh miền Bắc nắng nóng như đổ lửa

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 2/6:

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ; riêng Điện Biên-Lai Châu 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, có nơi trên 40 độ; riêng Lai Châu, Điện Biên 33-36 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng trung du, đồng bằng có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 27-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Hà Nội: Ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 29-40 độ, có nơi trên 40 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 27-40 độ, có nơi trên 40 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 36-39 độ, có nơi trên 40 độ; phía Nam 32-35 độ.

Tây Nguyên: Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ từ 22-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Nam Bộ: Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Trang Nguyễn

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).