Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 7/3: Miền Bắc mưa giông

Dự báo thời tiết ngày 7/3, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 7/3:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông; riêng khu Tây Bắc có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi trên 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 19-22 độ, riêng khu Tây Bắc 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 16-22 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ.

Miền Bắc mưa giông
Miền Bắc mưa giông (Ảnh minh họa)

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 16-22 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào có nơi có giông; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, phía nam có nơi trên 22 độ. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc là 21-24 độ; phía Nam 26-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 21-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 17-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 22-36 độ, miền Đông có nơi trên 36 độ.

Tâm An

Tin mới

Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ
Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh về triển khai cao điểm kiểm tra nhân Tháng hành động vì an toàn thực phẩm, trong 2 ngày 23 và 24/4/2024, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, bắt giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động

Ngày 25/4, tại trụ sở Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nam Định đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) với công nhân lao động (CNLĐ) trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.