Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 6/10: Nhiều nơi trên cả nước có mưa rào và giông

Dự báo thời tiết ngày 6/10, nhiều nơi trên cả nước có mưa rào và giông. Bắc Bộ trời mát mẻ, nhiệt độ cao nhất khoảng 28 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, sáng nay ở Bắc Bộ có mưa rào và giông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 15-40mm/12h; riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 70mm/12h). Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày mai đến 11/10, ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 300-500mm/đợt, riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa rất to với lượng mưa từ 500-700mm/đợt.

Sau ngày 11/10, mưa lớn ở các tỉnh Trung Bộ có diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài.

Nhiều nơi trên cả nước có mưa rào và giôngNhiều nơi trên cả nước có mưa rào và giông

Dự báo thời tiết các vùng ngày 6/10:

Phía Tây Bắc Bộ: Sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Sáng có mưa rào và giông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ; thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Thời tiết Hà Nội: Có lúc có mưa rào và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ; thấp nhất 22-24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên: Có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 23-26 độ. Tại TP.HCM là 32 độ và Cần Thơ 28 độ.

Minh Đức

Bài liên quan

Tin mới

Thanh tra đề nghị chấn chỉnh trong quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng
Thanh tra đề nghị chấn chỉnh trong quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng

Thanh tra tỉnh Yên Bái đã ban hành kết luận thanh tra trách nhiệm Sở Xây dựng trong quy hoạch và thực hiện quy hoạch. Qua thanh tra chỉ ra một số tồn tại, hạn chế.

Thời hạn giao đất xác định theo thời hạn của dự án
Thời hạn giao đất xác định theo thời hạn của dự án

Ông Võ Quang Trọng (TP.HCM) mua một dự án căn hộ chung cư nhà ở xã hội theo đúng đối tượng, có sổ hồng đứng tên ông nhưng thời hạn sử dụng đất chỉ 50 năm.

Mỹ thừa nhận không thể phòng thủ trước tên lửa siêu thanh Nga
Mỹ thừa nhận không thể phòng thủ trước tên lửa siêu thanh Nga

Một cuộc họp mang tính công thức của các quan chức cấp cao Lầu Năm Góc với các nghị sỹ thuộc Tiểu ban các lực lượng chiến lược thuộc Ủy ban Quân vụ Thượng viện ngày 8/5 đã thu hút sự chú ý sau khi các quan chức Bộ Quốc phòng tiết lộ về khả năng phòng thủ của khu vực Bắc Mỹ.

Chính phủ chỉ đạo triệt để tiết kiệm, dành nguồn thực hiện cải cách tiền lương, đầu tư phát triển
Chính phủ chỉ đạo triệt để tiết kiệm, dành nguồn thực hiện cải cách tiền lương, đầu tư phát triển

Chính phủ chỉ đạo kiểm soát chặt chẽ, triệt để tiết kiệm chi để dành nguồn lực cho đầu tư phát triển và nguồn thực hiện cải cách tiền lương, an sinh xã hội. Các bộ, cơ quan, địa phương khẩn trương hoàn thành việc phê duyệt vị trí việc làm,...

Các trường hợp thân nhân người có công được cấp BHYT
Các trường hợp thân nhân người có công được cấp BHYT

Ông Trần Anh Túc (TPHCM) hỏi, thân nhân của người được tặng Huân, Huy chương kháng chiến có được hưởng chế độ BHYT theo quy định của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng hay không?

THACO AGRI hướng tới mô hình phát triển nông nghiệp bền vững
THACO AGRI hướng tới mô hình phát triển nông nghiệp bền vững

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, năm 2024, THACO AGRI (Tập đoàn thành viên của THACO) tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự làm việc tại các Khu liên hợp nông nghiệp tại Việt Nam, Lào và Campuchia.