Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 04/04: Khu vực miền Trung mưa giông, gió giật mạnh

Do ảnh hưởng của đới gió Đông của rìa áp cao cận nhiệt đới lấn về phía Tây kết hợp với rìa Tây Nam lưỡi áp cao lạnh lục địa nên từ gần sáng 04/04 đến ngày 06/04, khu vực miền Trung mưa giông, gió giật mạnh.

Miền Trung mưa giông nhiều nơi, gió giật mạnh
Miền Trung mưa giông nhiều nơi, gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 04/04: 

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ; vùng núi 12-14 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Hà Nội

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-17 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng phía Bắc có nơi trên 25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, riêng Đà Nẵng - Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ; phía Nam 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ; phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía Đông có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 vững vàng niềm tin quyết thắng

Đại hội thi đua Quyết thắng Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4, giai đoạn 2019 - 2024 là sự kiện chính trị có ý nghĩa sâu sắc; là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, thêm vinh dự, tự hào và quyết tâm phấn đấu vươn lên, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì

Chiều ngày 20/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 và cá nhân đồng chí Đại tá Trần Văn Lượng - Tư lệnh Vùng đã vinh dự đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

Tỷ lệ 'chọi' thi lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ cao nhất lên đến 1/10,7
Tỷ lệ 'chọi' thi lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ cao nhất lên đến 1/10,7

Theo Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội), lớp tiếng Pháp năm 2024 có tỷ lệ chọi cao nhất lên đến 1/10,7.

Phụ Lạc Cao EX - Bí quyết cho người rong kinh do lạc nội mạc tử cung
Phụ Lạc Cao EX - Bí quyết cho người rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Rong kinh do lạc nội mạc tử cung có thể gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật của phái nữ, gây cảm giác khó chịu, đau đớn và mệt mỏi trong suốt kỳ kinh nguyệt. Nhiều chị em đã hết rong kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ viên uống thảo dược Phụ Lạc Cao EX.

Quá trình công tác của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn
Quá trình công tác của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Ngày 20/5, tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV, ông Trần Thanh Mẫn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Khen thưởng đoàn viên có hành động dũng cảm cứu người đuối nước
Khen thưởng đoàn viên có hành động dũng cảm cứu người đuối nước

Chiều 20/5, Huyện Đoàn Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao tặng Giấy khen đột xuất của Ban Chấp hành Huyện Đoàn cho Trung sĩ Lê Anh Biên là đoàn viên Chi đoàn Quản lý hành chính, giao thông, thi hành án hình sự thuộc Đoàn Công an huyện Thọ Xuân vì đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.