Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 25/05: Bắc Bộ sáng có mưa, trưa hửng nắng

Thời tiết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay (25/05) tiếp tục có mưa, tuy nhiên lượng mưa đã giảm hơn hôm qua. Vào buổi trưa và chiều, một số nơi hửng nắng.

Bắc Bộ sáng có mưa, trưa hửng nắng
Bắc Bộ sáng có mưa, trưa hửng nắng

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 25/05:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; ngày có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông; ngày có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, riêng đêm nay cục có mưa vừa. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía Bắc chiều tối và đêm nay có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Đảm bảo các điều kiện, cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ Kỳ thi vào Lớp 10 THPT, năm học 2024 – 2025
Hải Phòng: Đảm bảo các điều kiện, cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ Kỳ thi vào Lớp 10 THPT, năm học 2024 – 2025

Ngày 2/6, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng do Giám đốc Sở Bùi Văn Kiệm dẫn đầu đi kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ Kỳ thi tuyển sinh vào Lớp 10 THPT, năm học 2024 – 2025 tại 02 Hội đồng thi Trường THPT Thái Phiên và Trường THPT Hồng Bàng.

Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”
Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”

Ngày 2/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng phối hợp với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) tổ chức Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”.

Thủ tướng: Quảng Bình đang có vận hội phát triển tươi sáng
Thủ tướng: Quảng Bình đang có vận hội phát triển tươi sáng

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Với lịch sử 420 năm, khí phách tinh thần quật khởi, giá trị của phong trào “Hai giỏi” và những thành tựu của 35 năm tái lập tỉnh, Quảng Bình đang có vận hội phát triển tươi sáng.

Bình Định thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản
Bình Định thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản

Tại vùng biển thuộc xã đảo Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, tỉnh Binh Định vừa diễn ra Lễ Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản – 2024. Trên 30 kg cá chình và 1.800 hải sâm đã được thả xuống biển, góp phần tái tạo nguồn lợi thủy sản.  

Phấn đấu đúng tiến độ nhưng đặc biệt không được bán thầu, tham nhũng, tiêu cực
Phấn đấu đúng tiến độ nhưng đặc biệt không được bán thầu, tham nhũng, tiêu cực

Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình gồm 3 dự án thành phần với chiều dài 126,43 km.

Lực lượng QLTT Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền niêm yết giá và xuất hoá đơn bán lẻ xăng dầu
Lực lượng QLTT Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền niêm yết giá và xuất hoá đơn bán lẻ xăng dầu

Thực hiện Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu; Công văn số 640/QLTTTH-NVTH ngày 08/5/2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa V/v tiếp tục thực hiện nghiêm quy định về hoá đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu và các lĩnh vực khác có liên quan trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.