Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện

Nữ ca sỹ tỷ phú Hà Phương, em gái ruột của Cẩm Ly vừa cùng mẹ thăm các cụ già neo đơn, trẻ em không nơi nương tựa tại một ngôi chùa tại TP. Hồ Chí Minh, trước ngày lên đường về Mỹ.

Là bộ 3 chị em "gây bão" những năm 1990, gắn bó với biết bao thế hệ, 3 chị em Minh Tuyết – Cẩm Ly – Hà Phương là một trong số những chị em ruột thành danh ở lĩnh vực âm nhạc. Nếu như chị cả Minh Tuyết thành công ở thị trường hải ngoại, thì Cẩm Ly lại thành công ở trong nước với hàng loạt bài hit đình đám. Tuy ít nổi tiếng hơn 2 chị, nữ ca sỹ Hà Phương cũng đã kịp đánh dấu tên tuổi với dòng nhạc trữ tình quê hương.

Không chỉ là một ca sỹ hải ngoại, nữ ca sỹ Hà Phương còn biết đến là vợ của tỷ phú người Việt Chính Chu với khối tài sản lên tới 1,1 tỷ đô.

Trong chuyến về thăm Việt Nam lần này, nữ ca sỹ tỷ phú Hà Phương đã cùng mẹ tới thăm chùa Từ Hạnh (Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) để trao quà cho những mảnh đời bất hạnh. Xuất hiện cùng mẹ tại chùa để thăm hỏi người già, trẻ em không nơi nương tựa, giọng ca “Hương tóc mạ non” ân cần thăm hỏi, động viên các cụ già và em nhỏ, đây là chuyến thiện nguyện do chính nữ ca sỹ phát tâm trước ngày lên đường trở về Mỹ.

 Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện - Hình 1

Hà Phương đi cùng mẹ tới thăm các cụ già, trẻ nhỏ tại một ngôi chùa tại TP. Hồ Chí Minh

Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện - Hình 2

Được biết đến là vợ của tỷ phú, mỗi lần về nước thăm gia đình, em gái Cẩm Ly đều tích cực làm thiện nguyện để giúp đỡ một số mảnh đời. Cô cho biết quá khứ cơ cực đã giúp cô tâm niệm phải sống tốt cũng như giúp đỡ một phần cho những hoàn cảnh khó khăn, vất vả xung quanh mình.

 Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện - Hình 3

Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện - Hình 4

Em gái Cẩm Ly cùng mẹ đi làm thiện nguyện - Hình 5

Nữ ca sỹ “thổ lộ”: “Thiện nguyện là công việc xuất phát từ tâm, từ trái tim nên việc nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi luôn cân nhắc rất kỹ mỗi khi muốn giúp ai đó, không phải tôi sợ giúp nhầm người mà vì tôi quan niệm khi mình giúp đỡ đối tượng không phù hợp sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy. Việc làm từ thiện cần đúng người, đúng lúc và đúng nhu cầu, tránh dẫn đến việc làm hỏng đối tượng.

Nếu muốn làm từ thiện hiệu quả bạn cần đến tận nơi, trò chuyện với đối tượng và cả những người xung quanh để tìm xem họ cần điều gì nhất. Trao đúng nơi, đúng lúc, đúng nhu cầu rất khó vì cần bỏ công sức, thời gian và cả sự thấu hiểu nữa”.

Quang Nam

 

Tin mới

Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok
Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre đã ban hành Quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh P.H.N với tổng số tiền phạt phải nộp vào ngân sách nhà nước là: 224.276.517 đồng với tổng trị giá hàng hóa vi phạm: 377.300.000 đồng.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa

Một ngày cuối xuân năm đó, nhằm ngày Rằm, tôi đến thăm già Khầu. Bên ngôi nhà nhỏ thuộc Tổ 10B, phường Sơn Lộc (TX. Sơn Tây - Hà Nội), cách Trường Sỹ quan Pháo binh chừng 100 m, một ông già vóc dáng nhỏ bé, tóc bạc trắng đang khom lưng, mải mê chắt những mẻ cám vào máng cho lợn ăn. Đó là Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phùng Văn Khầu.

THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng
THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng

Vừa qua, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) đã tiếp nhận và vận chuyển xuyên biên giới gần 2.000 tấn đường thành phẩm từ Attapeu (Lào) đến các tỉnh thành của Việt Nam cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID

Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra sáng 24/4, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?
Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?

Hiện, có khoảng hơn 60 trường đại học đã công bố điểm sàn thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2024.

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ tư của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.