

EVNGENCO1: Những dấu ấn năm 2024
Trong bối cảnh đó, Tổng công ty đã tập trung mọi giải pháp thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy điện, góp phần quan trọng cùng với EVN đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước và sinh hoạt nhân dân.











Phương Thảo - Trần Mạnh
Bài liên quan
Bài viết khác

Một thương hiệu Việt bước lên sàn chứng khoán lớn nhất Việt Nam
Việc Masan Consumer (HOSE: MCH) chính thức niêm yết cổ phiếu trên HOSE không chỉ là một cột mốc trên hành trình thị trường vốn, mà còn là dấu ấn cho một thương hiệu Việt, một doanh nghiệp Việt, bước lên sân chơi lớn nhất trong nước với khát vọng dài hạn: Đưa ẩm thực và giá trị tiêu dùng Việt Nam vươn ra thế giới, đồng thời tạo dựng giá trị bền vững cho cổ đông trong nhiều thập kỷ tới.

Làn sóng M&A ngoại tăng tốc: Nhiều thương hiệu Việt trở thành mục tiêu của nhà đầu tư nước ngoài
Hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) tại Việt Nam đang nóng lên với sự tham gia ngày càng sâu của các tập đoàn ngoại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan đến Singapore. Với lợi thế quy mô dân số lớn, tầng lớp trung lưu mở rộng nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh đang củng cố vị thế của Việt Nam cũng như một điểm đến đầu tư hấp dẫn và ổn định.

Thái Nguyên: Một thương hiệu trà Tân Cương nổi tiếng gắn với du lịch trải nghiệm
Tân Cương là một xã thuộc tỉnh Thái Nguyên, nơi mà người ta thường nói “Thiên nhiên ban tặng điều tốt nhất cho cây chè”. Do có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho cây chè sinh trưởng và phát triển nên sản phẩm chè (trà) ở đây mang hương vị đậm đà, riêng biệt mà không đâu có được.

Mộc Châu Milk ra mắt thương hiệu mới
Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) chính thức giới thiệu thương hiệu mới Mộc Châu Creamery ở phân khúc cao cấp. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của doanh nghiệp sau gần 70 năm phát triển, hướng tới nâng tầm giá trị dòng sữa truyền thống gắn với vùng đất Mộc Châu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Lọc hóa dầu Bình Sơn đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng, khẳng định vị thế trụ cột của Petrovietnam
Vào lúc 10h45 ngày 23/12/2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức “Countdown đến mục tiêu doanh thu hợp nhất năm 2025” với cột mốc ấn tượng: Doanh thu hợp nhất đạt 140.000 tỷ đồng, sản lượng xuất bán đạt 7.710.409 tấn. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận nỗ lực bền bỉ và tinh thần quyết tâm cao độ của toàn thể cán bộ, công nhân viên BSR trong bối cảnh thị trường năng lượng nhiều biến động.

Lâm Đồng, Petrovietnam đồng hành cùng giáo dục phát triển nguồn nhân lực khoa học – công nghệ
Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trao tặng Phòng STEM Innovation Petrovietnam cho 3 cơ sở giáo dục địa bàn tỉnh Lâm Đồng, thể hiện tầm nhìn chiến lược, dài hạn trong đầu tư cho khoa học – công nghệ, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

15 năm một hành trình – Dược phẩm Tâm Bình khẳng định uy tín từ chất lượng và niềm tin
Nhắc đến Dược phẩm Tâm Bình là nhắc đến thương hiệu đông dược uy tín với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và giá thành hợp lý. 15 năm qua, Tâm Bình luôn kiên định với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng và trở thành lựa chọn tin cậy của người dân Việt.

PVEP: Khẳng định vai trò trụ cột bằng quản trị
Trong bối cảnh thị trường năng lượng biến động và yêu cầu quản trị ngày càng cao, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) lựa chọn quản trị mục tiêu làm trục xuyên suốt, qua đó hoàn thành xuất sắc kế hoạch quản trị Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) giao và khẳng định năng lực chuyển hóa mục tiêu thành hệ thống giải pháp, kỷ luật triển khai và cơ chế kiểm soát rủi ro đồng bộ.

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel (Vietravel) chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.

Câu chuyện thương hiệu Vianco: Hành trình xây dựng thương hiệu chiếu sáng Việt từ giá trị cốt lõi đến phát triển bền vững
Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vianco đã từng bước khẳng định vị thế thương hiệu chiếu sáng tiêu biểu của Việt Nam. Không chọn cách phát triển "nóng", Vianco kiên định với con đường bền vững dựa trên hệ giá trị xuyên suốt: Tâm – Sáng – Chất – Hợp – Chính – Hiệu. Mỗi giai đoạn thăng trầm của doanh nghiệp đều gắn liền với một triết lý nền tảng, tạo nên bản sắc riêng biệt và niềm tin vững chắc trên thị trường.





