

EVNGENCO1: Những dấu ấn năm 2024
Trong bối cảnh đó, Tổng công ty đã tập trung mọi giải pháp thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy điện, góp phần quan trọng cùng với EVN đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước và sinh hoạt nhân dân.











Phương Thảo - Trần Mạnh
Bài liên quan
Bài viết khác

THT Việt Nam: Hành trình 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu
Tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội; THT Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, với chủ đề “THT Việt Nam – Khát vọng vươn xa”. Từ một doanh nghiệp Việt kiên cường đến Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm – THT Việt Nam đánh dấu hành trình 20 năm dựng xây và khát vọng vươn xa bằng diện mạo mới đầy tự hào.

Motaro Group: Đồng hành cùng “mạnh thường quân” trao yêu thương đến bà con Phú Yên - Đắk Lắk
Trong những ngày cuối năm, khi miền Trung trải qua đợt bão lũ, hứng chịu những biến động thất thường của thời tiết, Đoàn thiện nguyện của Motaro Group đã đồng hành cùng các “mạnh thường quân” - tổ chức chuyến xe chia sẻ yêu thương, hướng về Phú Yên (tỉnh Đắk Lắk).

Chi Cục QLTT Thái Nguyên: Chuyển đổi số để siết chặt quản lý thị trường và không gian mạng
Năm 2025, công tác chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại tại Thái Nguyên đã đạt được những kết quả ấn tượng, góp phần ổn định thị trường. Với vai trò là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Thái Nguyên đã phối hợp hiệu quả các lực lượng chức năng, kiên quyết xử lý nhiều vụ việc lớn về hàng nhập lậu và sản xuất, kinh doanh hàng giả. trong môi trường thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

MCH: Từ sản phẩm thương hiệu quốc dân đến ứng viên “cổ phiếu quốc dân”
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: Từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.

CADI-SUN - Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế trên thị trường dây và cáp điện với danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025.

“Nghĩa tình Bình Điền: Từ hỗ trợ sinh kế đến tiếp sức bà con vùng lũ”
Chỉ trong tuần cuối tháng 11/2025, người Bình Điền đã dệt nên một hành trình nhân ái đầy cảm xúc trải dài từ Bắc Trung Bộ vào khúc ruột miền Trung - Tây Nguyên. Từ việc trao sinh kế tái thiết tại Thanh Hóa đến những Hỗ trợ khẩn cấp "thần tốc" của Ban lãnh đạo, với tinh thần "Ở đâu nông dân khó, ở đó có Bình Điền" chưa bao giờ rực sáng đến thế.

Từ giấc mơ về một Nhà máy lọc dầu đầu tiên đến trụ cột năng lượng quốc gia
Từ giấc mơ xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam đến vị thế trụ cột năng lượng quốc gia, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã viết nên hành trình hơn 16 năm đầy dấu ấn. NMLD Dung Quất không chỉ bảo đảm 30–35% nhu cầu xăng dầu trong nước, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế miền Trung – Tây Nguyên, mà còn giữ vai trò then chốt trong thực hiện “4 An” của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).

SAWACO: Vững bước trên hành trình cấp nước an toàn
Năm 2025 đánh dấu chặng đường quan trọng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) trong công tác đảm bảo cấp nước an toàn, giảm thất thoát thất thu và nâng cao chất lượng nước phục vụ người dân thành phố Hồ Chí Minh (cũ). Với định hướng hiện đại hóa, số hóa quản lý, cùng tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, SAWACO tiếp tục khẳng định thương hiệu, vai trò nòng cốt trong hệ thống hạ tầng thiết yếu của đô thị đặc biệt.

Diana Unicharm đồng hành cùng phụ nữ và trẻ em miền Trung, Tây Nguyên vượt qua khó khăn do mưa lũ
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 25/11, Diana Unicharm đã trao tặng 30.000 gói sản phẩm vệ sinh thiết yếu cho phụ nữ và trẻ em tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Với đợt hỗ trợ này, tổng số sản phẩm mà công ty đã gửi đến đồng bào vùng lũ tại miền Bắc,Trung và Tây Nguyên trong thời gian qua lên tới 60.000 gói sản phẩm, trị giá 2 tỷ đồng.
Phát triển nhân lực chất lượng cao – Hướng đi bền vững của doanh nghiệp Việt
Phát triển bền vững không chỉ được đo đếm bằng chỉ số kinh doanh, mà còn bằng chất lượng nguồn nhân lực – một trọng tâm trong chiến lược kinh tế mới của Chính phủ. Thể hiện cam kết phát triển nhân tài bền vững, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi nhận bước tiến lớn khi thăng hạng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025. Kết quả này khẳng định hướng đi đúng đắn của DN khi đặt yếu tố con người và môi trường làm việc hòa nhập làm nền tảng cho dài hạn.





