EVNNPC: Chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng
Ngày 21/12 - Ngày truyền thống ngành điện, EVN chính thức tổ chức Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống web. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là một trong 5 Tổng công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.
Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn) để tiếp cận với các dịch vụ điện. Cụ thể như đăng ký mua điện hoặc tra cứu, hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm chăm sóc khách hàng.
Theo báo cáo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, hiện Tổng công ty đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội) thì nhu cầu thông tin và yêu cầu về lĩnh vực điện còn rất cao. Vì vậy, Tổng công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến với 05 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) (6 dịch vụ); Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); Nhóm dịch vụ Tra cứu thông tin (10 dịch vụ); Nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ (14 dịch vụ); Nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).
EVNNPC chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng
Từ thông tin khảo sát, nhiều khách hàng ghi nhận, việc EVN cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website là một trong những kênh thông tin mang xu thế thời đại, phù hợp với sự phát triển của đất nước. Việc EVN hiện đang cung cấp dịch vụ điện theo lối truyền thống, nay bổ sung thêm cung cấp dịch vụ điện sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đã đáp ứng nhu cầu không nhỏ của khách hàng sử dụng điện và là bước đi đúng, có chiến lược, đem lại rất nhiều thuận lợi cho khách hàng, minh bạch thông tin do khách hàng được quyền giám sát tiến độ điện lực giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Thống kê nhanh từ Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, trong sáng 21/12, đã có 58 khách hàng gửi yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông qua dịch vụ điện trực tuyến (gửi yêu cầu qua website: cskh.npc.com.vn), trong đó có 20 khách hàng đăng ký cấp điện mới. Trung tâm đã bố trí giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu, gọi điện đến khách hàng để khảo sát thông tin, tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp, hỗ trợ. Qua khảo sát khách hàng Hoàng Văn Định (địa chỉ: Thôn Rừng Chiềng, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) có yêu cầu cấp điện mới 1 pha, khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của ngành điện và tin tưởng ngành điện sẽ tiếp tục đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn khách hàng các thủ tục, gửi yêu cầu đến Điện lực Yên Thế để phối hợp giải quyết, khảo sát thực tế, cấp điện cho khách hàng.
Khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ của ngành điện cung cấp trực tuyến bằng cách truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN & Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.
Địa chỉ các website phục vụ dịch vụ điện trực tuyến:
Chuyên mục EVN & khách hàng, Trang thông tin Tập đoàn Điện lực Việt Nam | http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TT CSKH) Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội | |
TT CSKH Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh | |
TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc | |
TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung | |
TT CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam |
Dung Phương
Tin mới
Đồng Nai: Thu giữ hàng trăm nghìn giấy chứng nhận bệnh, giấy khám sức khỏe đã ghi “khống” kết quả
Lực lượng công an TP. Biên Hòa đã thu giữ hàng trăm nghìn giấy chứng nhận bệnh đã được ghi khống khi khám xét hàng loạt phòng khám tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 trước giờ... “khai hỏa”
Mặc dù thời tiết tại TP. biển Đà Nẵng, nắng nóng gần 40 độ C, đội chủ nhà Việt Nam và Phần Lan vẫn tích cực hoàn thành lắp đặt pháo, sẵn sàng cho giờ... khai hỏa Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023), sau 4 năm tạm ngưng vì dịch.
Bệnh viện Thẩm mỹ Sao Hàn bị xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động cơ sở 18 tháng
Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh (từ ngày 26/5 – 30/5/2023), trong đó Công ty NHH Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở 18 tháng.
Đề xuất cấm mua bán, lưu thông, sử dụng thuốc lá điện tử
Trước những tác hại khôn lường của thuốc lá nói chung và thuốc lá điện tử nói riêng, ĐBQH Nguyễn Anh Trí đã đề xuất cấm mua bán, lưu thông, sử dụng thuốc lá điện tử tại Việt Nam.
Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp
Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động - được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank nhằm gia tăng trải nghiệm cho cộng đồng doanh nghiệp SME siêu nhỏ.
Buôn bán thức ăn thủy sản giả về giá trị sử dụng, công dụng và không niêm yết giá, 01 đại lý bị xử phạt
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành Quyết định xử phạt đối với 01 đại lý do buôn bán thức ăn thủy sản giả về giá trị sử dụng, công dụng và không niêm yết giá với số tiền gần 60 triệu đồng.
Câu chuyện thương hiệu
TPBank gửi triệu món quà may mắn tri ân khách hàng
PC Quảng Ninh: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác quản lý vận hành lưới điện
TPBank ủng hộ 5 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tại tỉnh Điện Biên
Natrumax Việt Nam: Doanh nghiệp của sự sẻ chia
“Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”
T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo tỉnh Điện Biên