Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động

Đó là chủ đề Hội thi Cán bộ an toàn giỏi Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2017 - hội thi cấp Tổng công ty đầu tiên của ngành điện, tổ chức tại TP. Vinh (Nghệ An) từ ngày 7-9/11. Với 4 phần thi: Trắc nghiệm, chào hỏi, bình luận video clip, tự luận, Hội thi thu hút 200 thí sinh của 30 đội là các đơn vị trực thuộc tổng công ty tham gia.

Hội thi nhằm tiêu tuyên truyền, nâng cao ý thức tự bảo vệ cho mỗi CBCNV, giảm thiểu tai nạn lao động, hạn chế những tổn thất về người và của trong quá trình sản xuất và tham gia giao thông của lực lượng lao động Tổng công ty. Đồng thời, nâng cao vị thế của đội ngũ làm công tác an toàn trong các đơn vị, tạo ra một mạng lưới cán bộ an toàn, thân thiện, tự giác, đồng cảm và chia sẻ áp lực công việc ngày càng tăng ở mỗi dây chuyền sản xuất, kinh doanh.

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 1

Ông Lê Minh Tuấn - Phó TGĐ EVNNPC, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi phát biểu khai mạc 

Phát biểu phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Minh Tuấn - Phó TGĐ EVNNPC, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi cho biết: Trong quá trình xây dựng và phát triển, EVNNPC luôn quan tâm và đặt công tác an toàn đối với lực lượng lao động lên hàng đầu. Thực hiện chỉ đạo của Tập đàn Điện lực Việt Nam (EVN), chỉ thị của Tổng giám đốc và Ban thường vụ công đoàn Tổng công ty về phát động cuộc thi cán bộ an toàn giỏi trong các đơn vị của Tổng công ty, sau quá trình tổ chức cuộc thi cấp cơ sở và quá trình chuẩn bị, EVNNPC đã tổ chức cuộc thi này. Đây là cơ hội để các đơn vị và mỗi cán bộ, công nhân điện lực được giao lưu, học hỏi, nâng cao định hướng và tự suy ngẫm về những hành vi của mình trong công tác hàng ngày. Từ đó, không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện đảm bảo an toàn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hội thi cũng sẽ tạo ra một phong trào thi đua sâu rộng trong lực lượng làm công tác an toàn, góp phần thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện kỷ cương, quy trình, quy phạm của mỗi CBCNV… Ở cơ quan, đồng nghiệp tuân thủ quy phạm, quy trình chính là tự bảo vệ mình, bảo vệ đồng nghiệp và cũng là xây dựng hạnh phúc cho mỗi gia đình CBCNV trong toàn Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, ông Đại Ngọc Giang - Phó Trưởng ban An toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho hay, để thực hiện tốt công tác an toàn trong thời gian tới, tất cả hệ thống cán bộ, từ công nhân đến lãnh đạo các đơn vị cần phối hợp với tổ chức công đoàn cung cấp và tạo điều kiện cho các các cán bộ an toàn có nhiều cơ hội, điều kiện để thực thi nhiệm vụ với mục tiêu An toàn là trên hết. Sau Hội thi này, chúng ta phải thực hiện bằng được slogan: “Nói không với tai nạn lao động”.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Hội thi

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 2

Lãnh đạo EVNNPC và Ban tổ chức tặng hoa cho các đội thi

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 3

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 4

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 5

Một số phần thi màn chào hỏi

EVNNPC: Chủ động phòng ngừa - nói không với tai nạn lao động - Hình 6

 Văn nghệ chào mừng Hội thi

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.