EVNNPC triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2018
Thông tin về hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018 - một hoạt động thường niên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên tổ chức vào tháng 12 hàng năm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có chỉ đạo cụ thể.
Theo đó, tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 được triển khai tại 27 tỉnh, thành miền Bắc, địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.
EVNNPC luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất một cách chuyên nghiệp, tận tâm
Một số Chương trình Tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc như sau.
Từ ngày 18-21/12/2018, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…
Các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa. Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.
Dự kiến, trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình Tri ân khách hàng của EVNNPC, góp phần bổ sung thêm đủ tiêu chí nông thôn mới. Chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn sẽ được triển khai đến khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách.
Tổng công ty cũng sẽ chỉ đạo các điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khan. Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện trên địa bàn các công ty điện lực nhận phụng dưỡng vẫn được tiếp tục thực hiện thường xuyên tại các địa phương.
Đoàn thanh niên sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội: công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại tỉnh Sơn La; Lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân chủ yếu dân tộc Dao chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Xây 01 điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn... với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng.
Tổng công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 1.400 khách hàng lớn.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, công ty điện lực điện lực và điện lực. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hang. Ngoài ra, trong tháng 12/2018, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cấp công ty điện lực, điện lực.
Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các công ty điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
Minh Anh
Tin mới
Doanh nghiệp Thanh Hóa tăng tốc sản xuất, kinh doanh cuối năm
Năm 2023 được đánh giá là một năm kinh tế khó khăn, tình hình sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN) không thật sự thuận lợi. Song, nhiều DN vẫn nỗ lực, tăng tốc sản xuất dịp cuối năm để đạt được những mục tiêu đề ra.
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên địa bàn Thủ đô
Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa đồng loạt tiến hành kiểm tra 04 quận, huyện thu giữ gần 2.900 các sản phẩm chủ yếu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu tại nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn thủ đô Hà Nội.
Tập trung xử lý, giải quyết, rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục cho các dự án bất động sản
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 4119 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp tăng cường khả năng tiếp cận vốn tín dụng, thúc đẩy phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản hiệu quả, an toàn, lành mạnh, bền vững.
Thanh Hóa đánh giá kết quả phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
Sáng 09/12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Nga Sơn tổ chức hội nghị đánh giá kết quả phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao sau 01 năm thực hiện Kế hoạch số 260/KH-UBND của UBND tỉnh.
Thi công cao tốc Bắc - Nam: Sẽ điều chuyển khối lượng, bổ sung nhà thầu chậm trễ
Theo báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải, ngoài dự án đường cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ, các dự án cao tốc Cần Thơ-Cà Mau, Cầu Rạch Miễu 2 vẫn chưa nhận được 100% mặt bằng sạch. Bộ sẽ thực hiện điều chuyển khối lượng công việc của nhà thầu chậm trễ tại các dự án cao tốc Bắc-Nam.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam phải bảo đảm sản lượng khí cấp cho sản xuất điện năm 2024
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3112/QĐ-BCT phê duyệt kế hoạch cấp khí cho sản xuất điện năm 2024.
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh tài chính mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Long - Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long
Nhà sách Trí Đức - An Khánh: Bày bán hàng hoá nước ngoài không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định
AEONMALL Hà Đông: Thực phẩm không rõ nguồn gốc "ẩn mình" trong siêu thị lớn
Thương hiệu thực phẩm Hải Hương và dấu hỏi trong hoạt động kinh doanh
VinFast nhận được 70 đơn đăng ký hợp tác từ các đại lý phân phối trên toàn nước Mỹ
Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa