Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FLC Thanh Hóa thua ngược trước Yangon United

Ở loạt trận thứ 2 bảng G của AFC Cup 2018 dù FLC Thanh Hóa có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 với pha lập công của ngoại binh Omar Faye nhưng cuối cùng lại để thua ngược Yangon United (Myanmar) với tỷ số 1-2.

FLC Thanh Hóa thua ngược trước Yangon United - Hình 1

FLC Thanh Hóa thua ngược trước Yangon United

Trong trận đấu này, đội bóng xứ Thanh đã nhập cuộc với đội hình mạnh nhất với 3 ngoại binh và 2 tuyển thủ U23 Văn Đại và Tiến Dũng. Thanh Hóa chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế đó bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6 của đội trưởng Omar sau đường chuyền của tân binh Edward Ofere.

Sau bàn thua, chủ nhà Yangon United cố gắng dâng cao đội hình và gây sức ép. Tuy nhiên, những đường tấn công của đội bóng Myanmar khá đơn giản và dễ bị đánh chặn. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà và trông chờ vào các pha phản công nhanh.

Trong những phút cuối hiệp 1, các học trò của HLV Marian Mihail đã có những cơ hội rõ ràng để nhân đôi cách biệt nhưng đều bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút thứ 41 khi đội trưởng Omar đánh gót cực kỳ cảm giác cho Edward Ofere băng lên vừa tầm, tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại dội cột dọc khung thành Yangon United.

FLC Thanh Hóa thua ngược trước Yangon United - Hình 2

Pha cản phá "lỗi" của Bùi Tiến Dũng khiến FLC Thanh Hóa đành trắng tay rời sân

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà có cơ hội san bằng tỷ số. Rất may là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã băng ra kịp thời cản phá thành công cú dứt điểm của tiền đạo Sekou Sylla. Những nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 67. Lwin Maung Maung đi bóng cắt mặt hàng thủ Thanh Hóa rồi dứt điểm bóng đập đất khiến Tiến Dũng không thể bắt gọn bóng. Tiền vệ người Nhật Bản Uchida đã ập vào rất nhanh đá bồi gỡ hòa 1-1 cho Yangon.

Trong những phút tiếp theo, đội bóng xứ Thanh tạo ra được rất nhiều cơ hội. Nhưng hết Văn Thắng, Thanh Bình rồi lại đến Omar phung phí một cách đáng tiếc. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội,

Thanh Hóa phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 88. Hàng thủ đội bóng xứ Thanh chơi thiếu tập trung để Sylla xé toang trước khi chọc khe tinh tế cho cầu thủ vào sân thay người Aee Soe dứt điểm chính xác hạ gục thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đến phút bù giờ, FLC Thanh Hóa đã có cơ hội quý như vàng để gỡ hòa 2-2, nhưng trong tư thế không bị kèm, trước khung thành trống trải, tiền vệ người Nhật Bản R.Karube lại đệm bóng hỏng. Chung cuộc, FLC Thanh Hóa đã để thua ngược đội chủ nhà Yangon United với tỷ số 1-2 và đành trắng tay rời sân..

Đây là trận thua đầu tiên tại mùa giải AFC Cup 2018 của FLC Thanh Hóa. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang được 3 điểm sau 2 trận.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.