Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gạo A An: Hỗ trợ hơn 110 tấn gạo giúp TP. HCM vượt qua đại dịch

Nhãn gạo A An thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long (Tập đoàn Tân Long) đã trao tặng 110 tấn gạo đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM, tiếp thêm nguồn lực về lương thực vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, người lao động nghèo đang chịu nhiều ảnh hưởng vì dịch bệnh, gạo A An - Nhãn gạo thuộc Tập đoàn Tân Long phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và cơ quan báo chí trao tặng 110 tấn gạo cho toàn bộ 22 quận huyện thuộc TP. HCM, chung tay cùng chính quyền địa phương và đông đảo các mạnh thường quân khác tiếp thêm nguồn lực giúp người dân phần nào vượt qua những khó khăn trước mắt, đúng với tinh thần "không một ai bị bỏ lại phía sau".

Cụ thể, sáng ngày 5/7, đại diện gạo A An đã trao tặng 110 tấn gạo cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc. Những chuyến xe sẽ đưa hạt gạo nghĩa tình đến với người dân tại các khu vực phong tỏa, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở 22 quận huyện từ ngày 12/7.

sáng ngày 5/7, đại diện gạo A An đã trao tặng 110 tấn gạo cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc
Sáng ngày 5/7, đại diện gạo A An đã trao tặng 110 tấn gạo cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc. (Ảnh: TÂN LONG)

Tại buổi trao tặng, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cũng gửi lời cám ơn chân thành đến gạo A An đã quan tâm và hỗ trợ trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn này.

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Trưởng phòng Marketing cho biết, "với thông điệp Hạt gạo nghĩa tình cùng người dân bước qua mùa dịch, Tập đoàn Tân Long nói chung và nhãn gạo A An nói riêng hy vọng đã có những đóng góp thiết thực và kịp thời để san sẻ những khó khăn trước mắt cùng chính quyền địa phương và người dân thành phố. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn những diễn biến hết sức phức tạp thì các hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái chính là nguồn lực rất ý nghĩa cả về của cải vật chất lẫn tinh thần giúp TP. Hồ Chí Minh và cả nước chiến thắng dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống yên bình" ông Thành nói.

Ngoài ra, đại diện đơn vị tài trợ cũng gửi lời cảm ơn đến địa phương và cơ quan báo chí đã đồng hành cùng gạo A An trong chương trình ý nghĩa này; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến với toàn thể cán bộ, nhân viên trong công tác phòng - chống dịch bệnh và người dân.

Được biết, trước đó cũng tại TP. HCM, gạo A An đã tiến hành trao tặng 10 tấn gạo cho người dân tại 5 quận huyện bao gồm Quận 12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Chánh và Hóc Môn. Nhãn gạo thuộc Tập đoàn Tân Long cũng ủng hộ 5 tỷ đồng và 1.000 tấn gạo tại 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh vào tháng 5 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, A An đã ủng hộ cho cuộc chiến phòng, chống dịch 1.120 tấn gạo và 5 tỷ đồng.

Trong thời gian tới thương hiệu gạo A An thuộc Tập đoàn Tân Long sẽ tiếp tục đồng hành và san sẻ bớt phần nào khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với các tỉnh, thành khác.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.