Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á

Ngày 25/11, tại Lễ trao giải thưởng golf thế giới - World Golf Awards – diễn ra ở La Manga del Mar (Tây Ban Nha), Ba Na Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Tập đoàn IMG quản lý đã được vinh danh với hai giải thưởng cao quý: Sân golf tốt nhất Châu Á và Sân golf tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 1

Để có được giải thưởng này, Ba Na Hills Golf Club đã trải qua 7 tháng bình chọn khắt khe với hàng trăm ngàn phiếu bầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, người chơi golf và công chúng đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng World Golf Awards được đánh giá là chương trình giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf. Chris Frost, Giám đốc quản lý của chương trình phát biểu: "Giải thưởng World Golf Awards 2017 mang tính chất toàn cầu. Đây là giải thưởng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.”

Ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Ba Na Hills Golf Club chia sẻ: "Những giải thưởng là niềm vinh dự và thành quả vô cùng lớn lao đối với chúng tôi. Để được ghi nhận tại World Golf Awards chắc chắn ban tổ chức đã phải trải qua một quá trình chọn lọc gắt gao."

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 2

Đây là năm thứ hai liên tiếp Ba Na Hills Golf Club vinh dự được nhận những giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp golf toàn cầu. Tháng 11/ 2016, Ba Na Hills Golf Club đã đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” từ Giải thưởng World Golf Awards diễn ra tại Bồ Đào Nha và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan.

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 3

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3/2016, Ba Na Hills Golf Club đã trở thành địa điểm chơi golf độc đáo, ấn tượng bậc nhất Việt Nam. Được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới Luke Donald, Ba Na Hills Golf Club là một chỉnh thể hoàn mỹ, bố cục hài hòa, tinh tế, xen lẫn giữa địa hình sườn núi là hồ nước trong veo, dòng suối thơ mộng và thảm thực vật xanh được chăm sóc kỹ lưỡng.

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 4

Tính năng nổi trội nhất của Ba Na Hills Golf Club chính là sự linh hoạt cho người chơi. Luke Donald đã bố trí năm bệ phát bóng để các golf thủ có thể tận hưởng vòng golf dài ngắn khác nhau. Bên cạnh đó, Ba Na Hills Golf Club là sân golf duy nhất ở Miền Trung được thắp sáng về đêm, nhằm thỏa mãn nhu cầu đam mê môn thể thao quý tộc của những người bận rộn.

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 5

Dưới sự quản lý của Tập đoàn IMG, Tập đoàn thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới, Ba Na Hills Golf Club mang đến cho người chơi golf những trải nghiệm golf thực sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao.

Giải thưởng golf thế giới vinh danh Ba Na Hills Golf Club là Sân golf tốt nhất Châu Á - Hình 6

Lần thứ hai liên tiếp giành những giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp golf toàn cầu, Ba Na Hills Golf Club tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực golf. Những giải thưởng này cũng là minh chứng rõ nét nhất cho thành công bước đầu của chủ đầu tư Sun Group trong nỗ lực ghi danh Việt Nam lên bản đồ golf và du lịch cao cấp toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về Ba Na Hills Golf Club, hoặc đặt giờ chơi, quý độc giả vui lòng ghé thăm trang web www.banahillsgolf.com

PV

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.