Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills

Diễn ra từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2017, Lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills với chủ đề “Xứ sở thần tiên” mang đến cho du khách những trải nghiệm khác lạ với cuộc hội ngộ cùng các nhân vật cổ tích tưởng chừng chỉ có trong giấc mơ.

Sun World Ba Na Hills hướng đến một lễ hội Halloween khác biệt. Du khách như lạc vào chốn thần tiên ở thế giới thực, vừa thỏa sức chụp hình cùng tiểu cảnh trang trí vừa thưởng thức nhiều câu chuyện cổ tích kinh điển qua những màn trình diễn đầy lôi cuốn.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 1

Các tiểu cảnh là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên vật liệu tươi như: bí ngô, bắp, táo, hoa... Trong đó, nổi bật là bí ngô. Hàng vạn trái bí lớn, nhỏ đã được sử dụng để trang trí tiểu cảnh. Từ những trái bí khổng lồ đến những trái bí tí hon ngộ nghĩnh, được sử dụng để kết đính lên ngôi nhà cổ tích hay cỗ xe bí vàng, bí bạc… Gam vàng rực rỡ từ bắp và bí ngô mang đến một diện mạo tươi mới, tràn đầy sức sống cho mỗi khung hình du khách check-in tại Bà Nà.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 2

Thêm vào đó, du khách còn ngỡ ngàng với các bối cảnh tái hiện bốn câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới: “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ”. Trong khung cảnh ấy, các câu chuyện được kể lại bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nhảy múa, do các nghệ sỹ châu Âu trình diễn, trong khoảng thời gian từ 10h – 15h hàng ngày.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 3

Câu chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem cùng đôi hài thủy tinh chinh phục trái tim chàng hoàng tử được tái hiện bên thánh đường Sants Denis với chiếc giày thủy tinh khổng lồ, cỗ xe bí ngô lãng mạn.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 4

Trích đoạn gay cấn trong “Cô bé quàng khăn đỏ” vì không nghe lời mẹ nên suýt bị chó sói ăn thịt, lấy bối cảnh tại ngôi nhà của bà ngoại Khăn Đỏ được kết bằng bí, táo và ngô.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 5

Chui qua hang thỏ rồi lạc vào thế giới thần tiên có những sinh vật kỳ lạ, câu chuyện “Alice ở xứ sở diệu kỳ” đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu khác lạ và gặp gỡ nhiều nhân vật cá tính.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 6

 Chàng Aladdin do nghệ sỹ châu Âu đóng vai, trình diễn màn cưỡi thảm bay ly kỳ trên không trung, qua những tòa lâu đài… khiến không ít du khách ngạc nhiên và thích thú.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 7

Với những du khách gan dạ và muốn thử thách sự can đảm, “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park mang đến nhiều bí mật không thể bỏ lỡ. Các nghệ sỹ hóa thân thành “ma công nhân” vẫn làm việc trong hầm mỏ tối tăm, dẫn dắt du khách bước vào một thế giới địa ngục, mở ra nhiều khung cảnh sống động với cấp độ rùng rợn và ma mị tăng dần.

Hàng vạn trái bí được dùng để trang trí Halloween Sun World Ba Na Hills - Hình 8

Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc sắc trong năm như: lễ hội Carnival, lễ hội Rượu Vang, lễ hội bia B’estival, Sun World Ba Na Hills tiếp tục mang đến lễ hội Halloween với nhiều trải nghiệm khó quên, khẳng định mong muốn xứng đáng trở thành điểm đến của những lễ hội hấp dẫn dành cho du khách.

Sun World Ba Na Hills là khu du lịch thuộc Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí hàng đầu Việt Nam. Trong ba năm liền 2015, 2016 và 2017, Sun World Ba Na Hills được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.