Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2017: Vinh danh 18 tập thể, cá nhân

Chiều 17/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN) tổ chức kỷ niệm 87 năm thành lập; trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017. Có 8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu, đóng góp cho xã hội được vinh danh.

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2017: Vinh danh 18 tập thể, cá nhân - Hình 1

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao giải cho những phụ nữ có thành tích tiêu biểu

Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; nguyên Trưởng ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết; Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc mừng những thành tựu mà Hội LHPN Việt Nam và phụ nữ cả nước đạt được trong suốt 87 năm qua; biểu dương các tập thể, cá nhân đã vinh dự được nhận giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2017 cũng như các nữ sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic quốc tế và Trung học phổ thông năm nay.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kỳ vọng, với những thành tích đã đạt được trong nghiên cứu, lao động, học tập, các chị sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, đất nước, góp phần thúc đẩy bình đẳng và tiến bộ cho phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ trên toàn thế giới.

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã thực sự trở thành niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam - là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam - là sự ghi nhận những cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ năm 2003 đến nay, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng 69 tập thể và 124 cá nhân phụ nữ tiêu biểu trong mọi lĩnh vực.

Ngày Phụ nữ Sáng tạo năm 2017 với chủ đề “Phụ nữ tham gia giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu” là dịp để tôn vinh và biểu dương những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo của phụ nữ. Đồng thời nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, đóng góp to lớn của phụ nữ trong giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu.

Sau hơn 6 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 189 sản phẩm sáng tạo và và 95 ý tưởng, đề án sáng tạo của các cá nhân và tập thể từ 54 tỉnh, thành phố và đơn vị trực thuộc. Có 22 sản phẩm sáng tạo tiêu biểu được 7 bộ, ngành và Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen và 9 ý tưởng tiêu biểu lọt vào vòng chung khảo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng công bố 3 ý tưởng sáng tạo có tính khả thi nhất, mang lại lợi ích cho cộng đồng với mức hỗ trợ 150 triệu đồng/ý tưởng sáng tạo.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.