Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giọng hát Việt 2019: Tuấn Hưng ‘điêu đứng’ khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm nút chặn

Tối 21/4/2019, tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình với nhiều giọng ca nổi bật. Đặc biệt, trong tập này Tuấn Hưng liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm nút chặn.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cô nàng Diêu Ngọc Bích Trâm, 19 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc I'll never love again. Giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn tự tin đã khiến sân khấu như bị “thiêu đốt", trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Giọng hát Việt 2019: Tuấn Hưng ‘điêu đứng’ khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm nút chặn - Hình 1

Thanh Hà có được giọng ca "khủng" Bích Trâm

4 HLV đều bấm nút chọn và HLV Thanh Hà đã bấm chặn HLV Tuấn Hưng. HLV Tuấn Hưng cho rằng anh quá bất ngờ vì mình bị chặn và không có cơ hội làm việc với thí sinh cùng quê. HLV Tuấn Ngọc nhận xét giọng hát của Bích Trâm hoàn hảo, không có điểm gì để chê. Cuối cùng, khi được hỏi ước mơ của mình là gì thì Bích Trâm trả lời "ước được đứng trên sân khấu cùng chị Thanh Hà" thì nữ HLV đã hào hứng la lớn bởi chị đã sở hữu một giọng ca vô cùng "đáng gờm" trong đội của mình.

Giọng hát Việt 2019: Tuấn Hưng ‘điêu đứng’ khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm nút chặn - Hình 2

Văn Võ Ngọc Nhân về đội Tuấn Ngọc

Thí sinh Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) từng được biết đến là VJ và diễn viên. Vốn đam mê ca hát, Ngọc Nhân quyết tâm thử sức với Giọng hát Việt 2019. Trong đêm thi, anh thể hiện ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh. Ngọc Nhân đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, bản hit đình đám của Hương Giang được khoác lên một chiếc áo mới và chinh phục được HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên không may mắn Tuấn Ngọc đã kịp thời bấm chặn Tuấn Hưng để có được chàng hoàng tử điển trai này. Tuấn Hưng khá bất ngờ khi thấy nút chặn, tuy nhiên anh lại thích ý chí mạnh mẽ của Ngọc Nhân khi đi thi The Voice đến 3 lần. Tuấn Hưng xúc động cho biết anh cũng từng là sinh viên, sau đó bắt đầu sự nghiệp ca hát với nhóm Quả dưa hấu. Tự nhận bản thân tiến bộ chậm, nhưng nhờ ngọn lửa đam mê có được thành công như hôm nay, Tuấn Hưng nhắn nhủ Ngọc Nhân rằng con đường sự nghiệp sau cuộc thi mới quan trọng.

Ở tập này, khán giả khá ngỡ ngàng khi thấy sự xuất hiện của thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh. Anh thể hiện ca khúc "Somebody to love" và đã mang đến một tiết mục bùng nổ với giọng hát chắc, khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Giọng hát Việt 2019: Tuấn Hưng ‘điêu đứng’ khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm nút chặn - Hình 3

Chàng Tây bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2019

Các HLV đều bấm nút chọn nam thí sinh ngoại quốc điển trai. Càng bất ngờ hơn khi David chia sẻ, anh mới đến Việt Nam chỉ được 3 tháng. Anh chàng ngoại quốc đã lựa chọn về với đội Tuấn Hưng.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.