“Smart Campaigns” ứng dụng các sáng tạo mới và công nghệ của Google Ads, được cải tiến đơn giản hoá trải nghiệm để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo mà không cần phải là một chuyên gia về quảng cáo.

Google chính thức ra mắt công cụ “Smart Campaigns” - Hình 1

Với Smart Campaigns , chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản cũng giúp doanh nghiệp thu về hiệu quả cao

Theo đó, các doanh nghiệp chỉ cần chọn mục tiêu của họ, như thu hút khách hàng gọi đến doanh nghiệp, các đơn hàng qua website hay ghé thăm cửa hàng. Việc còn lại là công nghệ máy học (Machine Learning) của Smart Campaigns sẽ giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả như mong muốn.

“Smart Campaigns” được thiết kế để mang lại đúng kết quả doanh nghiệp cần ví dụ khi khách gọi đến, dẫn dắt khách hàng truy cập website và tăng thêm nhiều lượt khách đến cửa hàng. Các doanh nghiệp có thể kết nối với những khách hàng mới đang tìm kiếm thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh của họ trên Google Search, bản đồ Google Maps cũng như xuất hiện trên Google Partner Sites (GoogletTìm kiếm và mạng Google hiển thị / Google display network).

“Smart Campaigns” hiện có hiệu quả tốt gấp ba lần trong việc đưa quảng cáo đến với đúng đối tượng khách hàng. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, Google cam kết sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng khác cho Google Ads để giúp tăng hiệu quả quảng cáo một cách dễ dàng và đơn giản.

Hằng Vương (t/h)