Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Grab ra mắt thử nghiệm chương trình GrabRewards

Grab vừa ra mắt thử nghiệm GrabRewards, chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, đánh dấu một năm hoạt động thành công của Grab, ứng dụng đặt xe qua điện thoại thông minh hàng đầu khu vực.

THCLGrab vừa ra mắt thử nghiệm GrabRewards, chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á dành cho người dùng dịch vụ đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, đánh dấu một năm hoạt động thành công của Grab, ứng dụng đặt xe qua điện thoại thông minh hàng đầu khu vực.

Grab ra mắt thử nghiệm chương trình GrabRewards - Hình 1

Tiếp nối sự thành công của GrabPay, tính năng thanh toán cước qua thẻ tín dụng được tích hợp ngay trên ứng dụng Grab, giúp nâng số người dùng từ 10 triệu lên 27 triệu trong năm qua, chương trình GrabRewards được ra đời như một lời cám ơn đến những khách hàng đã luôn ủng hộ cho các dịch vụ đặt xe của Grab, và mang đến thêm nhiều phần thưởng trên những chuyến xe Grab cho mọi người, ở khắp mọi nơi. Chương trình GrabRewards thí điểm hiện đã có hiệu lực dành cho những khách hàng được chọn lọc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Hành khách sẽ được cộng điểm khi đặt xe của các dịch vụ GrabBike, GrabCar và GrabTaxi, và có thể đổi điểm lấy các phần thưởng là các chuyến xe Grab miễn phí hoặc giảm giá. Chương trình GrabRewards có 4 mức phân cấp: Bạch kim, Vàng, Bạc và Phổ thông, tương ứng với tần suất đặt xe qua ứng dụng Grab từ cao xuống thấp hơn.

Những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm GrabRewards sẽ được xếp vào 1 trong 4 mức phân cấp căn cứ trên số lượng các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi đã đặt trong 6 tháng vừa qua. Điểm thưởng được tính dựa trên loại xe và loại dịch vụ được đặt, quãng đường di chuyển và tổng cước thanh toán. Tất cả các chuyến xe GrabBike, GrabCar và GrabTaxi tại các quốc gia Grab có mặt, được thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc GrabPay và không sử dụng mã khuyến mãi đều được cộng điểm vào tài khoản GrabRewards.

Khách hàng hạng Bạch kim, ngoài quyền ưu tiên khi đặt xe, còn được dành riêng số hotline chăm sóc khách hàng được tích hợp trên ứng dụng, sẽ bắt đầu hoạt động trong những tuần tiếp theo đây. Những ưu đãi chi tiết từ Grab dành cho GrabRewards cũng sẽ được cập nhật và công bố trong những tháng tới.

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch Grab, phụ trách Marketing, cho biết: “Với chương trình GrabRewards, chúng tôi muốn trở thành chọn lựa di chuyển hàng đầu cho người dân khắp Đông Nam Á. Dù bạn đặt các chuyến xe Grab để dạo phố hay đi làm tại 34 thành phố có sự hiện diện của chúng tôi, với GrabRewards, bạn cũng sẽ được điểm thưởng cho các chuyến xe. Bạn có thể tích điểm và quy đổi điểm thưởng sử dụng dịch vụ của Grab, hoặc chọn một trong hơn 40 đối tác đổi điểm thưởng của chúng tôi trong toàn khu vực.

Sự ra đời của chương trình thí điểm GrabRewards là minh chứng cho cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và nhanh chóng cho các hành khách của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến chương trình GrabRewards, để đảm bảo rằng hành khách được trải nghiệm một chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với từng địa phương và có tính cá nhân hóa cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn bổ sung những hình thức đổi điểm thưởng độc quyền mới, cũng như tăng thêm những đối tác đổi điểm thưởng trong toàn khu vực.”

Khách hàng có thể tìm, đổi điểm thưởng từ Grab và những đối tác đổi điểm thưởng bằng cách truy cập trực tiếp vào danh mục được tích hợp trên ứng dụng Grab. Các hình thức đổi điểm thưởng từ Grab là các chuyến xe miễn phí, hoặc được giảm giá, hay những ưu đãi đặc biệt cho những chuyến xe đưa đi, hoặc đón về từ sân bay dành cho những hành khách chọn Grab là bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi vòng quanh khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, những đối tác đổi điểm thưởng đang tham gia vào chương trình có những thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, phong cách sống, bán lẻ, du lịch, các ứng dụng dịch vụ có liên quan, cũng như các điểm tham quan, điểm đến nổi tiếng.

Là một phần của quá trình thử nghiệm, nhằm mang đến thêm nhiều tính cá nhân hóa hơn nữa, Grab có thể có những điều chỉnh trong hệ thống tính điểm. Những hành khách tham gia chương trình được khuyến khích thử nghiệm các loại hình đổi thưởng và chia sẻ phản hồi về những quyền lợi của khách hàng thân thiết, cũng như các loại hình khuyến mãi muốn được nhận từ Grab và các đối tác đổi thưởng trong tương lai.

Bà Cheryl Goh chia sẻ thêm: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng Grab đang có mối quan hệ đậm tính cá nhân mà chúng tôi hết sức trân trọng đối với 27 triệu khách hàng của mình. Chúng tôi hi vọng chương trình GrabRewards sẽ là khởi đầu cho những đối thoại tích cực hơn nữa, nhằm chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về mục tiêu trở thành nền tảng vận chuyển tốt nhất bằng hình thức đặt xe qua ứng dụng trên điện thoại. Trong khởi đầu cho hành trình sang chương mới, chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác với những doanh nghiệp có chung hướng đi để cùng nhau đưa Đông Nam Á tiến về phía trước”.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.

Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca
Bắc Giang: Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ tan ca

Cùng với phát động thi đua lao động, sản xuất, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh quan tâm tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh giúp người lao động (NLĐ), rèn luyện sức khỏe, giảm áp lực khi tan ca, gắn kết cùng nhau.