Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Xử phạt 189 phương tiện vận tải vi phạm

Tuần qua, Thanh tra Sở GT-VT Hà Nội cho biết đã kiểm tra và lập biên bản xử phạt đối với các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải.

Hà Nội: Xử phạt 189 phương tiện vận tải vi phạm - Hình 1

Xử lý nghiêm những vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải trên địa bàn Thủ đô

Trong vòng 1 tuần (07/8 đến ngày 13/8) lực lượng Thanh tra GTVT đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 189 phương tiện vận tải hành khách vi phạm các quy định về hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô, phạt tiền trên 220 triệu đồng, tạm giữ 1 phương tiện, tước giấy phép lái xe 33 trường hợp và tước phù hiệu 2 trường hợp.

Riêng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, lực lượng Thanh tra GT-VT đã kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 34 trường hợp, phạt tiền 50,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 7 trường hợp, tước phù hiệu 1 trường hợp.

Trong cùng thời gian trên, lực lượng Thanh tra GT-VT đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với các điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép 5 trường hợp, với số tiền 18,5 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Thanh tra Sở tiếp tục chỉ đạo các Đội Thanh tra GTVT trực thuộc, các đội Thanh tra GTVT chuyên ngành tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý các phương tiện vận tải hành khách vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông, các trường hợp dừng, đỗ xe trái quy định, trông giữ phương tiện trái phép, sai phép trên địa bàn Thành phố.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần
Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần

Nền kinh tế Nga đã cho thế giới thấy khả năng bền bỉ, trụ vững trước áp lực chưa từng có từ bên ngoài và tiếp tục tăng trưởng, trái ngược với những dự đoán là sẽ suy thoái, sụp đổ dưới áp lực lệnh trừng phạt của phương Tây.

Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024
Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo công bố của Tổng cục Thống kê, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024. Điểm tên hàng hóa xuất sang Hoa Kỳ nhiều nhất trong 4 tháng qua.

Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức
Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức

Nhiều chính sách mới về tiền lương, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo quản lý cơ quan hành chính nhà nước... có hiệu lực từ tháng 5/2024.

Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều
Giá heo hơi hôm nay 30/4: Biến động trái chiều

Giá heo hơi hôm nay 30/4, giá heo hơi tăng giảm trái chiều từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Tự hào mùa Xuân đại thắng!
Tự hào mùa Xuân đại thắng!

Gần nửa thế kỷ qua, Ngày Chiến thắng 30/4/1975 đã trở thành biểu tượng lịch sử vĩ đại của dân tộc, là niềm tự hào, là mốc son chói lọi cổ vũ nhân dân ta vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Giá tiêu hôm nay 30/4: Tiếp tục giữ ổn định
Giá tiêu hôm nay 30/4: Tiếp tục giữ ổn định

Giá tiêu hôm nay 30/4, giá tiêu trong nước tiếp tục giữ ổn định trong những ngày nghỉ lễ. Hiện giá tiêu duy trì trong khoảng 97.000 - 98.000 đồng/kg.