Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Phương lên tiếng trước tin đồn chưa chuyển 10 nghìn USD đưa thi hài Anh Vũ về nước

Nữ ca sĩ Hà Phương đã chính thức lên tiếng trước thông tin chưa 10.000 USD để đưa thi hài Anh Vũ về nước.

Những ngày qua, giới nghệ sĩ và các mạnh thường quân ở cả trong nước lẫn hải ngoại đã cùng chung tay để tổ chức tang lễ tại Mỹ cho cố nghệ sĩ Anh Vũ đồng thời hỗ trợ phía gia đình kinh phí để lo một số thủ tục cần thiết.

Hà Phương lên tiếng trước tin đồn chưa chuyển 10 nghìn USD đưa thi hài Anh Vũ về nước - Hình 1

Anh Vũ qua đời ở độ tuổi 47

Không trực tiếp lên tiếng việc giúp đỡ, nhưng một số đồng nghiệp thông báo ca sĩ Hà Phương - em gái ruột của Cẩm Ly và là vợ tỷ phú người Việt giàu nhất ở Mỹ Chính Chu quyết định hỗ trợ 10.000 USD để đưa thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về nước

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện thông tin, em gái tỷ phú Cẩm Ly chưa chuyển tiền cho gia đình Anh Vũ. Tin đồn này xuất phát từ phát ngôn của ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ. Nam ca sĩ này cho biết: "Tôi chưa thấy tiền cũng như nhận được một đồng xu nào từ chị Hà Phương".

Chính những thông tin trên và sự im lặng của Hà Phương, công chúng càng thêm phần thắc mắc về sự thật việc giúp đỡ của em gái ruột Cẩm Ly.

Hà Phương lên tiếng trước tin đồn chưa chuyển 10 nghìn USD đưa thi hài Anh Vũ về nước - Hình 2

Ca sĩ Hà Phương 

Từng không muốn chia sẻ tấm lòng của mình để tránh gây ồn ào, nhưng sau đó Hà Phương đã chính thức lên tiếng để xóa bỏ mọi nghi ngờ. Cô đã công khai hình ảnh phiếu chi 10.000 USD gửi cho nhà quàn An Lạc tại Mỹ, Hà Phương cho biết những ngày qua cô đang đi du lịch ở nước khác nhưng vẫn thực hiện trọn vẹn lời hứa tài trợ để đưa thi hài Anh Vũ về quê mẹ.

Hà Phương lên tiếng trước tin đồn chưa chuyển 10 nghìn USD đưa thi hài Anh Vũ về nước - Hình 3

Hà Phương công khai tin nhắn về hình ảnh phiếu chi 10.000 USD hỗ trợ gia đình đưa thi hài Anh Vũ về nước

Được biết, ngày 7/4, sau lễ tang diễn ra tại nhà quàn ở quận Cam, thi hài cố NS đã được đưa lên ô tô, bắt đầu hành trình về “gặp mẹ”, theo lời bạn thân 20 năm của anh. Leon Vũ cũng là người cập nhật nhanh và chính xác nhất mọi diễn biến vụ việc để gia đình, bạn bè tại Việt Nam của Anh Vũ có thể nắm bắt tình hình.

Thi hài Anh Vũ được vận chuyển bằng máy bay của hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h30 sáng thứ 3, 9/4.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.