
Đoàn famtrip gồm 16 thành viên đến từ các thị trường trọng điểm như: Anh, Đức, Ý, Nga… đã tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa – du lịch đặc sắc như: Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2025, tham quan Sun World Bà Nà Hills, Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp quốc tế như Hoiana Resort & Golf, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort...

Đồng thời các thành viên trong đoàn cũng kết nối giao thương B2B với doanh nghiệp du lịch địa phương nhằm xây dựng sản phẩm tour mới, phù hợp với nhu cầu thị trường Châu Âu.
Việc đón tiếp đoàn famtrip đến từ Châu Âu là hoạt động xúc tiến du lịch quan trọng, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch địa phương là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện với du khách quốc tế.
Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đối tác quốc tế hiểu rõ hơn về tiềm năng, sự đa dạng và chất lượng dịch vụ du Thương hiệu lịch của TP. Đà Nẵng mới nói riêng và miền Trung Việt Nam nói chung.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An - Phó Giám đốc Sở VHTTDL TP. Đà Nẵng, du lịch Đà Nẵng rất vinh dự được đón tiếp các đối tác lữ hành hàng đầu từ Thái Lan và Châu Âu trong thời điểm thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch khu vực và quốc tế.
Việc khai trương đường bay Dubai - Bangkok - Đà Nẵng từ ngày 2/6/2025 là dấu mốc quan trọng, mở ra cầu nối chiến lược giữa Đà Nẵng với các thị trường tiềm năng như Châu Âu và Đông Nam Á.

“Các chương trình famtrip lần này sẽ giúp các đối tác cảm nhận rõ hơn về tiềm năng và chất lượng dịch vụ du lịch của Đà Nẵng, từ đó thúc đẩy cơ hội hợp tác bền vững”, bà Hoài An nói.
Chương trình nhằm tăng cường kết nối với các đối tác Thái Lan và xây dựng sản phẩm tour hướng đến phân khúc khách du lịch cao cấp.
Lê Dũng























