Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Nghi vấn con nợ thuê người đánh giám đốc doanh nghiệp nhập viện?

Khi đến nhà con nợ đòi nợ, một giám đốc doanh nghiệp bất ngờ bị một số đối tượng lạ mặt, không quen biết tấn công đánh đập đến nhập viện. Nạn nhân nghi ngờ chính con nợ đã thuê các đối tượng đến đánh đập mình.

Mới đây, anh Lương Tuấn Anh (trú tại xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia có đơn khẩn cấp gửi đến báo TH&CL kêu cứu việc anh bị đối tượng Đặng Xuân Trường (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) thuê người đánh nhập viện khi đi đòi nợ tại nhà đối tượng này.

Anh Lương Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia bị một số đối tượng đánh nhập việnAnh Lương Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Lương Gia bị một số đối tượng đánh nhập viện

Cụ thể, trong đơn kêu cứu, anh Lương Tuấn Anh trình bày diễn biến sự việc: Vào khoảng 10h 30 phút ngày 13/8/2019, anh cùng nhân viên của công ty là anh Phạm Văn Hải có đến nhà anh Đặng Xuân Trường tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ để đòi lại số tiền mà anh đã làm công cho anh Trường từ năm 2016 đến nay với số tiền là 159 triệu đồng.

Trước đó, anh Tuấn Anh đã nhiều lần liên lạc và đến nhà Trường đòi nợ nhưng không đòi được.  Lần này khi anh Tuấn Anh đến nhà nhưng Trường không có nhà. Anh Tuấn Anh ngồi đợi Trường theo lời dặn của đối tượng này. Tuy nhiên, sau đó, 3 đối tượng bất ngờ đến nhà Trường và xông vào đánh anh Tuấn Anh.

“Khi tôi đang ngồi đợi Trường tại nhà thì bất ngờ có một đối tượng lao vào đánh thẳng vào mặt và làm vỡ chiếc điện thoại Iphone 6s plus, đối tượng thứ hai túm cổ áo và đấm liên tiếp vào mặt và gáy tôi làm tôi choáng váng, trong lúc đấy thì đối tượng thứ ba dùng xẻng đập trúng vào vùng gáy và mặt của tôi”, anh Tuấn Anh cho biết.

Đơn kêu cứu của anh Lương Tuấn Anh gửi các cơ quan báo chí về việc bị một số đối tượng hành hungĐơn kêu cứu của anh Lương Tuấn Anh gửi các cơ quan báo chí về việc bị một số đối tượng hành hung

Theo lời anh Tuấn Anh, các đối tượng còn lấy con dao dài khoảng 60cm nhằm thẳng vào người nhưng may mắn anh Tuấn Anh tránh được.

“Trước tình huống nguy hiểm, tôi bảo Hải là nhân viên của công ty tôi chạy đi báo công an, Thấy Hải đi báo công an thì có một đối tượng đã dùng kiếm đuổi theo nhằm không cho Hải đi, rất may là Hải tìm cách thoát được.” anh Tuấn Anh kể.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh Tuấn Anh đau đầu ngồi gục xuống, các đối tượng vẫn hung hãn lao vào đánh vào đầu và người anh Tuấn Anh.

“Một lúc sau có thêm một số đối tượng nữa đến lao vào định lôi tôi ra ngoài nhà ông Kỳ (bố của Trường) để tiếp tục đánh, rất may tôi đã túm được vào cột nhà và kêu cứu người dân xung quanh đến xem. Lúc này, các đối tượng không lôi được tôi ra ngoài lên đã tiếp tục đánh vào đầu và gáy của tôi đến khi tôi nằm bất tỉnh thì chúng mới chịu bỏ đi”, anh Tuấn Anh cho biết.

Theo lời anh Tuấn Anh, quá trình các đối tượng đánh anh đều có sự chứng kiến của ông Kỳ cùng các thợ xây ở đấy và người dân xung quanh, nhưng không ai dám vào can ngăn vì các đối tượng rất hung hãn và dùng hung khí nguy hiểm.

Anh Tuấn Anh cũng cho biết, sau khi bị đánh, anh có gọi điện báo công an nhưng gần 1 tiếng sau, Công an xã Hưng Đạo mới đến. Sau đó anh được nhân viên Hải đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ và chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để điều trị.

Khu vực anh Lương Tuấn Anh bị đánhKhu vực anh Lương Tuấn Anh bị đánh

“Tôi phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương 7 ngày hiện tại phần đầu và gáy tôi bị xẻng đánh vào vẫn rất đâu nhức, tê bì nhiều lúc hoa mắt chóng mặt và buồn nôn, trí nhớ giảm sút, thần kinh không ổn định, đêm nằm ngủ thường xuyên bị mê sảng do ảnh hưởng của bị đánh. Hiện nay sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều”, anh Tuấn Anh cho biết.

Anh Tuấn Anh băn khoăn việc anh bị các đối tượng dung hung khí nguy hiểm đánh và làm hỏng điện thoại I phone 6s Plus của tôi mua năm 2017 với giá 19 triệu nhưng đến nay, Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương vẫn chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản?.

Liên quan vụ việc trên, trao đổi với PV, Thượng Tá, Bùi Mạnh Hùng – Trưởng Công an Huyện Tứ Kỳ cho biết: “Công an Huyện hiện đã nhận được đơn của anh Lương Tuấn Anh và hiện vẫn đang trong quá trình giải quyết, khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông báo”.

TH&CL tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.

Nhã Lam

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu
Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu

Kết quả xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu gạo năm 2023 và quý I/2024 đã rõ ràng. Xuất khẩu gạo đạt số lượng, giá trị lớn. Cùng với việc, Việt Nam được vay vốn để đầu tư dự án 1 triệu ha lúa chất lượng cao thì thương hiệu đang là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.