Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khai trương Trung tâm Thương mại AUA plaza - Siêu thị điện ánh sáng Âu Á

Sáng nay, trong không khí chào mừng các ngày lễ lớn của TP. Hải Phòng, Công ty cổ phần Công nghiệp điện Hải Phòng chính thức khai trương Trung tâm Thương mại AUA plaza - Siêu thị điện ánh sáng Âu Á tại số 69 đường Hồng Bàng, Khu đô thị mới Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Hải Phòng: Khai trương Trung tâm Thương mại AUA plaza - Siêu thị điện ánh sáng Âu Á - Hình 1

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại AUA - Siêu thị điện ánh sáng Âu Á

Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công nhiều công trình cơ điện, tàu thủy đóng mới, thủy điện, hầm lò, dầu khí... Được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, yêu quý và ngưỡng mộ.

Trung tâm Thương mại AUA plaza - Siêu thị điện ánh sáng Âu Á được xây dựng trên khuôn viên 3000 m2. Qui mô 5 tầng, với thiết kế và phân bổ công năng, dịch vụ, phân khúc hàng hóa hiện đại, tiện ích.

Với triết lý kinh doanh: "Lập nghiệp bởi chữ Tâm, Thành công bởi chữ Tín”.

Theo đó, sứ mệnh chính là “Khách hàng và kỹ thuật là then chốt, uy tín chất lượng và hiệu quả là mục tiêu” và tầm nhìn "Cùng hợp tác phát triển lớn mạnh để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về chế tạo, sản xuất lắp đặt tủ bảng điện, thiết bị điện cho mọi công trình. Phương châm thực hiện: Luôn luôn không ngừng cải tiến hệ thống quản lý, sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Siêu thị được thiết kế sang trọng, văn minh, hiện đại cùng mô hình kinh doanh khác biệt. Là nơi đại diện bán hàng của gần 20 hãng sản xuất vật tư thiết bị điện, ánh sáng nổi tiểng trên thế giới như Lerangd, Snerdert, Tarasaki, Panasonic, LS, Hyundai, Agat, Nikkon…

Sản phẩm đèn chiếu sáng trang trí và đèn chùm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Cộng hòa Séc, Italia, Tây Ban Nha, Áo, Nhật Bản, Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành phù hợp. Đặc biệt, Trung tâm có sự góp mặt của Công ty thiết kế Á Đông - là doanh nghiệp chuyên tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng đến với Siêu thị điện ánh sáng Âu Á sẽ được lựa chọn dịch vụ tư vấn, cung ứng lắp đặt, bảo hành kịp thời. Trung tâm Thương mại AUA plaza - Siêu thị điện ánh sángÂu Á sẽ là nơi lựa chọn đúng nhất và là trung tâm mua sắm duy nhất để quý khách chọn được sản phẩm “Chính hãng - Sang trọng - Đẳng cấp”.

Ông Mai Thế Truyền, Chủ tịch HĐQT công ty khẳng định: “Sản phẩm của chúng tôi dù ở bất cứ công trình nào cũng coi trọng và đảm bảo kỹ mỹ thuật, giá cả cạnh tranh, phù hợp hậu mãi và bảo hành sau bán hàng luôn kịp thời và làm khách hàng hài lòng”.

Nhân dịp khai trương Siêu thị điện ánh sáng Âu Á - sẽ tặng ngay 2 triệu đồng tiền mặt cho đơn hàng thiết bị đóng cắt LS, Hyundai có giá trị từ 100 triệu đồng trở nên.

QN

       

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.