Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, bóng đá Việt Nam đón nhận tin vui khi nhiều cầu thủ được các đội bóng danh tiếng châu lục chiêu mộ. Trong đó, phải kể đến việc tiền vệ Lương Xuân Trường đầu quân cho “đại gia” Thai League, Buriram United và tiền đạo Công Phượng sẽ chơi bóng tại K-League trong màu áo Incheon United.

Với việc tuyển Việt Nam thi đấu thành công khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 khiến các cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia được nhiều CLB nổi tiếng tại các giải bóng đá mạnh trong khu vực để mắt tới.

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Hình 1

 Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho CLB Buriram United

Đáng quan tâm là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho CLB Buriram United theo thỏa thuận sẽ là 1 năm cho mượn. Theo đó, ngày 8/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng với “đại gia” Thai League, Buriram United.

Mặc dù phía truyền thông Thái Lan vẫn chưa có nhiều động tĩnh về thương vụ của Xuân Trường, song gần như tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ gần như chắc chắn thi đấu tại Thai League kể từ mùa giải năm sau. Nếu bản hợp đồng được công bố, Xuân Trường chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu tại giải đấu cao nhất Thái Lan kể từ mùa giải năm sau, sau thủ thành Đặng Văn Lâm.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bản hợp đồng của Xuân Trường, tuy nhiên truyền thông trong nước cho hay bên phía HAGL yêu cầu Buriram United phải cho tiền vệ sinh năm 1995 ra sân thi đấu 70-80% số trận.

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Hình 2

Công Phượng cũng gia nhập Incheon United theo dạng cho mượn

Bên cạnh đó, tiền đạo Công Phượng cũng chuẩn bị các thủ tục để "xuất ngoại" sang Hàn Quốc chơi bóng cho đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United.

Theo truyền thông Hàn Quốc đã thông tin rất nhiều về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tiến hành đàm phán với CLB Incheon United và cho hay quá trình đàm phán giữa đôi bên đang đi vào giai đoạn cuối.

Hợp đồng của Công Phượng cũng chỉ dừng ở dạng cho mượn, bởi cầu thủ này còn rằng buộc ở HA Gia Lai bản hợp đồng đào tạo trẻ. Dù vậy, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Công Phượng phát triển sự nghiệp.

Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức chuyển sang đội bóng Thai League Muangthong United thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương không dưới 10 nghìn USD kèm mức đãi ngộ hấp dẫn.

Thủ thành khoác áo số 23 của đội tuyển Việt Nam đã vượt qua được tất cả những yêu cầu về thể lực của đội bóng Thái Lan và chính thức ký vào hợp đồng vào ngày 6/2.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.