Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018

Ngày 24/3/2018, ngày hội tuyển dụng Danko Group chính thức diễn ra sau hơn một tháng phát động nhằm “chiêu mộ” những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc về lĩnh vực bất động sản trên khắp khu vực Hà Nội.

Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018 - Hình 1

 Ngày hội tuyển dụng Danko Group được tổ chức theo 3 vòng khép kín: tiếp nhận hồ sơ – phỏng vấn vòng 1 – phỏng vấn vòng 2. Theo đó, mỗi ứng viên khi đến đều sẽ được đón tiếp và hỗ trợ để tìm hiểu các vị trí công việc phù hợp. Đồng thời, họ được trải qua hai vòng phỏng vấn với các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn. Ứng viên được trả kết quả phỏng vấn ngay sau khi kết thúc các vòng. Theo nhận xét của hầu hết các ứng viên, họ được tiếp đón nhiệt tình và chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của cán bộ nhân viên Danko Group. Quy trình tuyển dụng rõ ràng qua các khâu tiếp đón, nhận thông tin, phỏng vấn vòng 1 và phỏng vấn vòng 2. 


Trong khuôn khổ Ngày hội Tuyển dụng Danko Group cũng diễn ra tọa đàm với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn, các cán bộ quản lý cấp trung và cấp cao, nhằm giới thiệu thông tin về Tập đoàn, chia sẻ định hướng nghề nghiệp cho các ứng viên còn đang băn  khoăn đứng trước lựa chọn về nghề bất động sản. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đưa ra một số nhận định về tương lai của nghề bất động sản để giúp các ứng viên hiểu và thêm yêu thích nghề bất động sản.

 Kết thúc ngày hội tuyển dụng, đã có rất nhiều vị trí được tuyển đặc biệt là trưởng phòng kinh doanh , nhân viên kinh doanh, marketing, hành chính nhân sự, ... Ngày hội tuyển dụng Danko Group được tổ chức với mục tiêu thu hút và nhanh chóng mở rộng quy mô nhân sự của Tập đoàn từ 1000 đến 2000 CBNV, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ của Danko Group trong năm 2018.

 Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội Tuyển dụng Danko Group 2018:

Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018 - Hình 2

 Ngày hội tuyển dụng Danko Group diễn ra từ 13h30 đến 17h30 ngày 24/3/2018, thu hút hàng trăm ứng viên tới phỏng vấn

Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018 - Hình 3

Hàng trăm lượt ứng viên tới ghi danh đăng ký và tham gia ứng tuyển

Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018 - Hình 4

Các ứng viên đều phải tham gia hai vòng: phỏng vấn sơ loại tại vòng 1 với quản lý cấp trung và phỏng vấn vòng 2 với quản lý cấp cao của Tập đoàn

    Hàng trăm ứng viên tiềm năng tham dự ngày hội tuyển dụng Danko Group 2018 - Hình 5Nếu vượt qua vòng phỏng vấn thứ hai, các ứng viên sẽ được nhận đi làm luôn tại vị trí phù hợp.

 Danko Group liên tục tuyển dụng các vị trí công việc như nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, chuyên viên marketing, thiết kế, chuyên viên hành chính nhân sự, thư ký, trợ lý, giám đốc tài chính, chuyên viên đối ngoại, chuyên viên pháp chế, trưởng phòng đầu tư... Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: http://dankogroup.com.vn

Hotline tuyển dụng: 0902 191 138

 PV

Tin mới

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.