Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới

Kết thúc hành trình sắc đẹp với việc tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã thực hiện bộ ảnh để tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong thời gian qua, nhất là hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2017.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 kết thúc, Nguyễn Thị Loan đã ở lại Mỹ hơn 1 tuần để tham dự các hoạt động của bà con kiều bào Việt Nam tại Mỹ, cũng như gặp gỡ người thân. Trở về từ Mỹ, Á hậu Nguyễn Thị Loan nhanh chóng thực hiện các hoạt động nghệ thuật dang dở, cũng như thực hiện truyền đạt lại kinh nghiệm cho thế hệ trẻ tại các đấu trường nhan sắc.

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 1

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đi vào lịch sử khi tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc uy tin, danh giá nhất thế giới, người đẹp gốc Thái Bình thổ lộ: “Thật sự đến bây giờ, Loan vẫn không thể tin được mình đã tham gia 3/5 cuộc thi lớn nhất thế giới và thực hiện được giấc mơ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình. Loan thật sự trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho Loan. Vì thế, khi khép lại sứ mệnh chinh chiến thì Loan sẽ tiếp tục với sứ mệnh hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau”.

Mới đây, Á hậu các dân tộc Việt Nam đã thực hiện bộ ảnh mới nhằm tri ân người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Người đẹp khoe trọn vẹn hình thể nóng bỏng cùng thân hình tuyệt mỹ với số đo 3 vòng hoàn hảo.

 Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 2

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 3

Lấy hình ảnh chiến binh mạnh mẽ, Nguyễn Thị Loan mang đến hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, theo đuổi ước mơ và hoài bão đến cùng và Hoa hậu Hoàn vũ là điểm cuối người đẹp gốc Thái Bình chạm tay tới

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 4

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 5

Mỹ nhân gốc Thái Bình khéo leo khoe 3 vòng gợi cảm trong trang phục của NTK Tăng Thành Công. Không có làn da trắng sứ như nhiều người đẹp khác trong showbiz, Nguyễn Thị Loan mang đến vẻ đẹp khỏe khắn, hoang dại, phù hợp với nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 6

Hậu Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới - Hình 7

Tham dự 3/5 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, Nguyễn Thị Loan đã gặt hái không ít thành công khi lọt Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016... giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ thế giới. Cô được mệnh danh là "chiến binh đánh đâu thắng đó" khi liên tiếp giành nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc.

Ảnh: MR AT

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Thừa Thiên Huế - Xử lý xe quá khổ, quá tải thường xuyên, quyết liệt, không có ngoại lệ
Thừa Thiên Huế - Xử lý xe quá khổ, quá tải thường xuyên, quyết liệt, không có ngoại lệ

Tính từ đầu năm đến nay, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã kiểm tra gần 1.000 trường hợp, phát hiện, lập biên bản 218 trường hợp vi phạm xe quá khổ, quá tải…

Khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage tại thành phố Hà Nội
Khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage tại thành phố Hà Nội

Được sự đồng ý của UBND TP. Hải Phòng và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ngày 26/4, tại Nhà triển lãm số 93 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp - Việt tổ chức khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.