Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land: Giải quyết bài toán ‘Nhanh, Tin cậy, Tiết kiệm’

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã công nghệ giúp giải quyết nhiều “nỗi đau” của thị trường và giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản được nhanh hơn. Giờ đây, người dùng không chỉ biết đến các ứng dụng đơn lẻ, mà còn dễ dàng nắm bắt cả một hệ sinh thái áp dụng các công nghệ mới nhất.

Đó là hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land với hệ thống sản phẩm công nghệ đang phát triển lớn mạnh, gồm: MeeyLand.com, MeeyLand App, Meey Page, Meey Ads, Meey Chat, Meey Notary, Meey Pay, Meey Maps, Meey CRM...

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu hai nền tảng nổi bật trong hệ sinh thái là website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand cho điện thoại thông minh, đem đến lựa chọn tin cậy với những người tìm kiếm bất động sản. Hệ sinh thái Meey Land giúp cho mọi đối tượng, cả người bán và người mua, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian và công sức.

Tiết kiệm thời gian

Trước kia, giao dịch bất động sản luôn phụ thuộc vào những cuộc gặp mặt trực tiếp giữa chủ sở hữu và người mua tiềm năng, thông qua sự sắp xếp của người môi giới, người thân quen, bạn bè giới thiệu. Tuy nhiên sự ra đời của website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand đã tạo nên cầu nối giúp kết nối trực tiếp người bán và người mua.

Người có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản hoàn toàn có thể ngồi nhà mà vẫn xem được danh sách những mặt bằng, nhà đất hoặc căn hộ chung cư,... phù hợp với nhu cầu và sở thích, đồng thời thực hiện các chuyến “thăm quan ảo” xung quanh.

Không chỉ dừng lại ở đây, hệ sinh thái Meey Land còn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ AI đem đến trải nghiệm tìm kiếm tuyệt với cho người dùng. Mỗi lựa chọn gợi ý được đưa ra với mỗi người xem đều khác biệt, dựa trên yêu cầu, lịch sử tìm kiếm của họ.

Người dùng khi tiến hành tìm kiếm bất động sản trên MeeyLand App hoặc website MeeyLand.com sẽ có thể sử dụng tính năng tìm kiếm nâng cao giúp tìm ra những bất động sản trùng khớp lên đến 90% so với sở thích và nhu cầu từ vị trí, diện tích, khoảng mặt tiền, hướng, số phòng ngủ, tầng, giấy tờ pháp lý,... Giữa các bất động sản tiềm năng, App MeeyLand hoặc website MeeyLand.com còn cung cấp tính năng so sánh giúp bạn phân tích rõ ràng điểm mạnh, điểm yếu của mỗi bên, từ đó, đưa ra các quyết định nhanh hơn.

Tin cậy

Thay vì tình trạng thiếu thông tin trước đây, kho thông tin bất động sản dồi dào của hệ sinh thái Meey Land giúp người mua bất động sản giờ đây có thể giảm thiểu nguy cơ của vấn đề “giá ảo, nhiễu giá”.

Công nghệ AI - trí tuệ nhân tạo với khả năng học và phân tích một dữ liệu khổng lồ từ Big Data là trợ thủ đắc lực cho con người về việc định giá. Nhờ đó, hệ thống xử lý dữ liệu của MeeyLand sẽ đặt những bất động sản có cùng vị trí hoặc có cùng mô tả chi tiết lên bàn cân, từ đó đưa ra định giá tham khảo bất động sản. Những người tìm kiếm bất động sản có thể xem được trực tiếp tính năng này trên website MeeyLand.com và App MeeyLand.

Tiết kiệm chi phí

Tìm đến môi giới là cách được nhiều người ưa chuộng bởi họ sở hữu nguồn hàng phong phú. Tuy nhiên người mua ít kinh nghiệm khó tránh khỏi cảnh bị môi giới hét phần trăm quá cao. Không những thế, nếu không cẩn thận, người tìm mua còn có thể gặp phải tình trạng môi giới treo đầu dê bán thịt chó, đăng tin sai lệch chỉ để lấy thông tin của khách.

Giải quyết “nỗi đau” đó, MeeyLand.com và App MeeyLand cung cấp nền tảng tìm kiếm thông minh giúp người có nhu cầu mua dễ dàng tìm tin rao nhà của chính chủ hoặc của môi giới chuyên nghiệp có độ tin cậy cao.

Tính năng tìm bất động sản chính chủ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Người dùng muốn tìm các tin do chính chủ rao chỉ cần chọn mục “Chính chủ” trong tính năng tìm kiếm nâng cao trên thanh công cụ. Từ đó, xóa bỏ được khoảng cách giữa người mua và bán bất động sản, tránh được nhiều rủi ro không đáng có.

Việc áp dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh và giao dịch sản phẩm dịch vụ bất động sản đã và đang trở thành xu hướng tất yếu tại thị trường Việt Nam, trong bối cảnh thời đại bùng nổ của công nghệ số. Với công nghệ của mình, MeeyLand hứa hẹn sẽ tạo ra những hướng đi mới thay thế những phương thức truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí - thời gian, tin cậy rất lớn cho người tham gia thị trường.

Nhằm thu hút thêm người dùng mới và hướng đến sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021, Meey Land triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “TẢI APP MEEYLAND - QUÀ MỪNG NĂM MỚI - CHIA SẺ VẠN ĐIỀU MAY” với các phần quà có tổng giá trị lên tới 59,400,000 VNĐ. Từ ngày 30/12/2020 - 29/01/2021, khách hàng chỉ cần tải app và tạo tài khoản nhận ngay mã chơi vòng quay may mắn.

Link tải App Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

Link tải App Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Bộ phận CSKH: 086 909 2929

Bộ phận KD: 096 704 056      *Email: lienhe@meeyland.com     *Website: https://meeyland.com

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.