Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp tưng bừng khai giảng năm học 2024 – 2025

Hòa chung không khí rộn ràng, vui tươi của hàng triệu học sinh trên khắp cả nước, ngày 5/9, gần 4.000 học sinh Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp nô nức tham gia buổi lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Văn nghệ chào mừng năm học mới của học sinh trường tiểu học Lômônôxốp
Văn nghệ chào mừng năm học mới của học sinh trường tiểu học Lômônôxốp

Ngày 5/9, gần 4.000 học sinh của Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp (Hà Nội) hòa mình cùng niềm vui chung của học sinh cả nước dự lễ khai giảng năm học mới.

Năm nay, chương trình lễ khai giảng của Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp diễn ra trong không khí trang trọng với đầy đủ các nghi thức theo quy định. Điểm nhấn của buổi lễ là phần đón các học sinh đầu cấp. Những học sinh lớp 1, lớp 6 và lớp 10, với sự tin tưởng của phụ huynh đã được chào đón nồng nhiệt trong tiếng vỗ tay và lời chúc từ toàn trường. Những khoảnh khắc đầu tiên của các con tại ngôi trường mới mang đến nhiều cảm xúc, đánh dấu khởi đầu cho hành trình học tập mới đầy hứa hẹn.

Tại lễ khai giảng, thầy và trò Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp cùng các vị đại biểu đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025.

Tiếp đó, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Liên cấp thuộc Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp đã báo cáo tóm tắt thành tích năm học 2023 – 2024 và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 – 2025 của nhà trường.

Cô giáo Phạm Thị Thiếp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lômônôxốp đánh trống khai giảng năm học mới
Cô giáo Phạm Thị Thiếp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lômônôxốp đánh trống khai giảng năm học mới

Hiệu trưởng trường Tiểu học Lômônôxốp cho biết, sẽ tiếp tục kế thừa, xây dựng và phát triển truyền thống dạy và học của nhà trường. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp luôn nỗ lực phát triển, hoàn thiện để tạo môi trường học tập tốt nhất cho các thế hệ học sinh, quyết tâm “Nuôi dưỡng thế hệ tương lai” bằng một khởi đầu vững chắc.

Tại buổi lễ, những học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024 đã được nhận học bổng tài năng Lômônôxốp. Đây không chỉ là phần quà ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của các em, mà còn là động lực lớn lao để khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu và phát triển. Học bổng tài năng Lômônôxốp không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính mà còn tạo điều kiện cho các em tham gia vào các hoạt động giáo dục bổ ích, giúp các em mở rộng tầm nhìn và hoàn thiện kỹ năng, chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Những học sinh lớp 1, lớp 6 và lớp 10, với sự tin tưởng của phụ huynh đã được chào đón nồng nhiệt trong tiếng vỗ tay
Những học sinh lớp 1 đã được chào đón nồng nhiệt trong tiếng vỗ tay

Năm học mới này, Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong hệ thống giáo dục của thành phố. Với nhiều thành tích xuất sắc của học sinh trong các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế, Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp không chỉ tự hào về kết quả đã đạt được mà còn duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo. Đặc biệt trong 20 năm qua, Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp đã trở thành điểm đến tin cậy cho phụ huynh và học sinh, liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy và mang lại những giá trị giáo dục bền vững.

Những học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024 nhận học bổng tài năng Lômônôxốp. Ảnh: Trường Tiểu học Lômônôxốp.
Những học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024 nhận học bổng tài năng Lômônôxốp. 

Bên cạnh việc đổi mới và sáng tạo phương pháp dạy học, nhà trường cũng chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hệ thống Liên cấp Lômônôxốp không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy thông qua các chương trình đào tạo bài bản, giúp giáo viên nắm vững kiến thức chuyên môn và cập nhật phương pháp giáo dục hiện đại. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các khóa học bồi dưỡng, phát triển bản thân nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học sinh.

Trong năm học 2024 - 2025, nhà trường sẽ tiếp tục triển khai chương trình Cambridge, một điểm nhấn quan trọng nhằm mang đến cho học sinh cơ hội tối ưu để khám phá và phát triển toàn diện tiềm năng của bản thân. Chương trình không chỉ giúp các con trở thành những công dân toàn cầu tự tin và sáng tạo mà còn trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để thành công.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Ông Lê Thanh Phương được bổ nhiệm làm Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh
Ông Lê Thanh Phương được bổ nhiệm làm Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh

Kho bạc Nhà nước đã công bố quyết định của Bộ Tài chính về việc điều động, bổ nhiệm ông Lê Thanh Phương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Hà Nam giữ chức vụ Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh.

Công an TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây mua bán hơn 2,5 tấn xyanua
Công an TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây mua bán hơn 2,5 tấn xyanua

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Thành Huy (sinh năm 1989, quê Bình Định) và Ngô Thị Như Huệ (sinh năm 1985, ngụ quận 12, Trưởng phòng kinh doanh của Công ty TNHH Hóa chất Nam Phương) về tội Mua bán trái phép chất độc.

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.