Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam vừa được Saigon Times (Thời báo Kinh tế Sài Gòn) vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020” - danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.

Giải thưởng Saigon Times CSR 2020 vinh danh các doanh nghiệp dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp - bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Bà Holly Bostock - Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam - chia sẻ: Chúng tôi gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với sự thịnh vượng của Việt Nam, thông qua các chương trình hành động trong chiến lược phát triển bền vững.

Cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212.000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam. Trong năm qua, doanh nghiệp cũng vừa lọt vào danh sách 5 công ty đóng thuế hàng đầu tại Việt Nam.

Đại diện của HEINEKEN Việt Nam cùng giao lưu với Ban tổ chức tại lễ trao giảiĐại diện của HEINEKEN Việt Nam cùng giao lưu với Ban tổ chức tại lễ trao giải

Để hỗ trợ cộng đồng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, từ đầu năm đến nay, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue của công ty. Ngay sau thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh khiến nhiều quán bar và nhà hàng trên toàn quốc phải đóng cửa, công ty đã triển khai chương trình “Chung tay phục hồi”, huy động 440 nhân viên ghé thăm và hỗ trợ hơn 100 quán bar và nhà hàng trên khắp Việt Nam, góp phần chia sẻ những khó khăn do COVID-19 gây ra cho các khách hàng của công ty.

Gần đây hơn, nhãn hàng Bia Việt của HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam đã và đang tiếp tục tạo ra những giá trị tích cực đến sự thịnh vượng của Việt Nam. Cụ thể, 99% bao bì được doanh nghiệp sử dụng từ nguồn cung ứng nội địa - thông qua đó tạo nguồn thu 5,7 tỷ đồng hằng năm cho các nhà cung ứng tại địa phương; 5 trong 6 nhà máy của HEINEKEN Việt Nam đang sử dụng năng lượng tái tạo. Khi chuyển sang sử dụng năng lượng sinh khối sạch để nấu bia, công ty đã sử dụng 40.000 tấn chất thải nông nghiệp và tạo nguồn thu nhập 52,6 tỷ đồng cho nông dân địa phương trong năm 2019. Những sáng kiến này không chỉ tạo nên lợi ích tích cực cho môi trường, nhà cung cấp và nông dân địa phương mà ngay cả doanh nghiệp cũng được hưởng lợi.

                                                                                             PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.