Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiếm muộn, mong con từng ngày: Dùng ngay Linh Tự Đan

Hiếm muộn là vấn đề “nóng hổi” được nhiều cặp vợ chồng quan tâm bởi tỷ lệ của tình trạng này đang ngày một gia tăng. Hiện nay, sự ra đời của sản phẩm Linh Tự Đan đã hỗ trợ giúp nhiều người có con tự nhiên.

Nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn con

Nguyên nhân gây ra hiếm muộn có thể khác nhau ở từng giới, cụ thể:

Các nguyên nhân hiếm muộn do vợ

- Do suy giảm/rối loạn nội tiết tố: Những bệnh lý liên quan tới nội tiết tố như tắc 1 hoặc cả 2 vòi trứng, ứ dịch vòi trứng, cắt vòi trứng do thai ngoài tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, suy buồng trứng, tăng prolactin máu,… tất cả sẽ dẫn đến khó thụ thai. Ngoài ra, lạc nội mạc tử cung cũng là nguyên nhân gây hiếm muộn thường gặp.

 Các cặp vợ chồng hiếm muộn mong mỏi có conCác cặp vợ chồng hiếm muộn mong mỏi có con

- Do suy giảm khí huyết: Khí huyết trì trệ khiến buồng trứng và tử cung không nhận được hoặc nhận thiếu dưỡng chất. Điều này làm số lượng và chất lượng trứng kém nên khả năng mang thai sẽ khó hơn.

- Do viêm nhiễm: Viêm nhiễm âm đạo, viêm tắc vòi trứng,… chính là “chướng ngại vật” trên con đường gặp nhau của trứng và tinh trùng, ảnh hưởng tới quá trình thụ thai.

Các nguyên nhân hiếm muộn do chồng

- Do suy giảm/rối loạn nội tiết: Mất cân bằng hoặc thiếu hụt hormone nam sẽ gây ra tình trạng rối loạn xuất tinh (không xuất tinh được, xuất tinh sớm). Điều này không những ảnh hưởng tới chuyện "chăn gối" mà còn khiến các cặp vợ chồng gia tăng nguy cơ bị hiếm muộn.

- Do suy giảm khí huyết: Điều này khiến cơ quan sinh dục không nhận đủ dưỡng chất, tinh hoàn không thể sản xuất tinh trùng hoặc nếu có thì tinh trùng ít, yếu hoặc dị dạng,…

- Do viêm nhiễm: Viêm tắc đường ống dẫn tinh khiến nam giới gặp khó khăn trong việc phóng tinh dịch; Tinh dịch không có tinh trùng hoặc làm tăng nguy cơ xuất tinh ngược dòng.

Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam và nữ nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy, nguyên nhân sâu xa là do: Khí huyết ứ trệ, thiếu dinh dưỡng, thiếu năng lượng tế bào; Rối loạn nội tiết và viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Đặc biệt, mỗi tế bào hợp tử (trứng - tinh trùng) sinh sản gấp đôi tế bào bình thường, nên nó cần dinh dưỡng, năng lượng gấp đôi để đảm bảo chức năng của mình. Đó là lý do vấn đề cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào này đóng vai trò quan trọng giúp khắc phục từ gốc rễ tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Giải pháp cứu nguy cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Mong con cho vui cửa, vui nhà khiến các cặp vợ chồng sốt sắng: “Làm cách nào để sớm có baby?”. Bạn có thể áp dụng:

- Thay đổi lối sống giúp điều hòa lại nội tiết.

- Thuốc: Giúp cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng hoặc kích thích rụng trứng.

- Phẫu thuật: Phẫu thuật có thể giúp giải quyết sự tắc nghẽn dòng tinh trùng ở nam; Polyp trong tử cung, sẹo trong tử cung,… ở nữ.

- Các công nghệ hỗ trợ sinh sản: Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) hay thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

 Thụ tinh trong ống nghiệm cho người hiếm muộnThụ tinh trong ống nghiệm cho người hiếm muộn

Một trong những yếu tố quan trọng để thụ tinh nhân tạo (IUI hoặc IVF) thành công đó là trứng và tinh trùng phải khỏe. Việc này tương tự như muốn gieo hạt thành công thì đất và hạt giống phải tốt. Nhưng nếu đất khô cằn, thiếu dinh dưỡng, thiếu nước, hạt giống kém thì khó có thể nảy mầm được. Do vậy, việc cần làm là phải cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào tinh trùng, để tinh trùng khỏe, trứng khỏe, chống viêm nhiễm… (tương tự như cải tạo đất, cung cấp đủ nước, dinh dưỡng diệt trừ sâu bệnh cho đất) thì cơ hội thụ thai mới cao được.

Vậy, giải pháp nào có thể giúp đỡ tất cả các cặp vợ chồng?

Linh Tự Đan – Giải pháp hiệu quả cho người hiếm muộn

Các phương pháp hiện đại hầu như chỉ tạo cơ hội cho trứng và tinh trùng gặp nhau, thụ thai, làm tổ nhưng lại không tác động sâu vào nguyên nhân dẫn tới hiếm muộn ở nam hoặc nữ là do thiếu dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào hợp tử. Điều này khiến cho kết quả điều trị không cao. Trong khi đó, Linh Tự Đan ra đời năm 2013 đã khắc phục được các nhược điểm trên. Cụ thể:

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Giải pháp cho người hiếm muộnThực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Giải pháp cho người hiếm muộn

Tác động vào nguyên nhân sâu xa:

Tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào hợp tử (tinh trùng, trứng), lưu thông khí huyết, giúp trứng và tinh trùng vừa tăng về số lượng, vừa khỏe mạnh.

Linh Tự Đan rất chú trọng việc bổ sung các dược liệu giúp bồi bổ và lưu thông khí huyết, đảm bảo dinh dưỡng cho tế bào hợp tử bao gồm:

- Nhân sâm: Giúp cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, tác dụng tốt đối với đàn ông bị liệt dương, xuất tinh sớm. Với phụ nữ, giúp bồi bổ, lưu thông khí huyết.

- L – Arginine: Có tác dụng làm tăng miễn dịch, tăng lượng máu về cơ quan sinh sản giúp hợp tử khỏe mạnh, tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Tác động vào nguyên nhân thông thường:

Điều hòa hormone sinh dục

- Bạch tật lê: Có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ tình dục.

- L – Carnitine: Tăng cường quá trình hình thành và phát triển của tế bào tinh hoàn và trứng.

- Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục, chức năng của tinh hoàn, sự khởi tạo và trưởng thành của tinh trùng.

- Acid folic: Là vi chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe của tinh trùng.

Chống viêm

- Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.

- Hoàng bá: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo những nơi cổ tử cung bị tổn thương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số rất ít các sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ, được nhiều chuyên gia về sức khỏe sinh sản khuyên dùng.

Bạn đang đứng trước nguy cơ vô sinh hiếm muộn? Bạn đang tìm cách cải thiện chất lượng tinh trùng? Muốn trứng to khỏe, dễ thụ thai? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917214851 - 0975284017 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người LIÊN HỆ sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Linh Tự Đan - Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trị giá 210.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Website: https://vosinhhiemmuon.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động.