Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang Seo khen ngợi tài năng và sự nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Tuấn Anh trong trận đấu với đội tuyển UAE, HLV Park Hang Seo khiêm tốn cho hay: “Tôi nghĩ, không phải Tuấn Anh hồi sinh dưới sự dẫn dắt của tôi đâu. Tôi nghĩ đây là tài năng và sự nỗ lực của cậu ấy cũng như sự dìu dắt của rất nhiều HLV khác nữa”.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển UAE, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ngày 14/11/2017, 2 năm trước, đó là trận đấu đầu tiên của tôi khi Việt Nam gặp Afghanistan. Sau đó, tôi đã theo dõi rất kỹ Tuấn Anh. Đáng tiếc, cậu ấy lại gặp chấn thương và phải sang Hàn Quốc điều trị. 

Tôi nghĩ, không phải Tuấn Anh hồi sinh dưới sự dẫn dắt của tôi đâu. Tôi nghĩ đây là tài năng và sự nỗ lực của cậu ấy cũng như sự dìu dắt của rất nhiều HLV khác nữa”.

Tuấn Anh chiến binh thầm lặng nhưng lại là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT UAETuấn Anh chiến binh thầm lặng nhưng lại là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE

Ở trận đấu với UAE, Tuấn Anh đã cho thấy được tầm quan trọng của mình ở khu vực giữa sân, tiền vệ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai là cầu nối giữa hàng phòng ngự và tuyến hàng công. Ngoài ra, Tuấn Anh còn giữ vai trò đánh chặn khiến mọi đường phản công của đối phương gặp bế tắc.

Với lối chơi thầm lặng, không mấy nổi bất nhưng Tuấn Anh lại là nhân tố quan trọng góp công lớn trong chiến thắng 1-0 trước đội bóng đến từ Tây Á. Có thể nói, Anh là một mẫu tiền vệ xưa nay hiếm, dù gặp phải nhiều chấn thương nhưng khi quay trở lại đội tuyển, tiền vệ gốc Thái Bình vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuất vốn có. Nếu Tuấn Anh cứ trình diễn phong độ xuất sắc như vậy trong màu áo đội tuyển quốc gia thì vị trí tiền vệ trung tâm dười thời HLV Park Hang Seo sẽ không ai thay thế được tiền vệ người Thái Bình.

Cũng tại họp báo, nói về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi thắng UAE, ông Park nhấn mạnh: “Từ nay trở đi chúng ta vẫn còn 4 trận nữa. Đường vẫn còn dài lắm. Sắp tới có trận đấu rất quan trọng với đối thủ lớn của chúng ta là Thái Lan. Hôm nay dù thắng lợi nhưng cũng kết thúc thôi. Ngày mai chúng ta tiếp tục hướng đến trận đấu với Thái Lan. Đó là trận đấu quan trọng nhất và khó nhất của ĐT Việt Nam”.

"Ở Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam là kỳ phùng địch thủ. Nhân dân Việt Nam rất thích bóng đá nhưng thích phải thắng cơ. Tôi sẽ không thay đổi lối chơi mà hướng đến làm thế nào để có kết quả tốt nhất", vị chiến lược gia khẳng định khi được hỏi liệu có thay đổi lối chơi quen thuộc, chuyển sang đá tấn công đẹp mắt trước Thái Lan.

Bên cạnh đó, nói về việc Thái Lan thua Malaysia, ông Park cho hay: “"Thực ra, tôi cũng không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia ngày hôm nay. Malaysia không phải yếu đâu. Họ hoàn toàn thắng được Thái Lan. Việc Thái Lan thua mang lại ý nghĩa lớn hơn với Việt Nam là có được ngôi đầu bảng"

"Ngày hôm nay, tôi không cử trợ lý của tôi đi theo dõi trận đấu này được. Các đội ngũ trợ lý của chúng tôi sẽ lấy hình để phân tích trận đấu. Chúng tôi không chỉ phân tích trận đấu này mà còn nhiều trận khác", ông Park cho biết thêm.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.