Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo quyết tâm giành vô địch AFF Cup để tặng cho NHM Việt Nam

“Tôi cùng các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu lượt về trước Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình và giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ Việt Nam”, ông Park Hang-seo cho biết.

Chỉ còn ít giờ nữa trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ chính thức diễn ra ngay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Park Hang-seo chia sẻ cá nhân ông và các cầu thủ hiểu tầm quan trọng của trận ngày mai nên những ngày qua đã có sự chuẩn bị tốt nhất.

HLV Park Hang-seo quyết tâm giành vô địch AFF Cup để tặng cho NHM Việt Nam - Hình 1

HLV Park Hang-seo hứa sẽ cùng học trò quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018

Ông Park cho biết “Chung kết lượt đi, chúng ta đã thành công trước 8 vạn khán giả Malaysia tại Bukit Jalil. Trận đấu lượt về sức chứa sân Mỹ Đình tuy ít hơn Bukit Jalil nhưng tôi hy vọng cổ động viên Việt Nam sẽ phủ kín, tạo sự cổ vũ lớn hơn sân Kukit Jalil. Đây sẽ là động lực cho chúng tôi trong trận đấu quan trọng này.

Trong thời gian huấn luyện tại Việt Nam, tôi đã trải qua nhiều giải đấu quốc tế lớn, vào chung kết giải U23 châu Á ở Trung Quốc và bán kết ASIAD tại Indonesia, song rất tiếc chưa đạt kết quả tốt nhất là vô địch. Vì vậy, trận chung kết lượt về, hy vọng chúng tôi có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup để thỏa lòng người hâm mộ”.

“Trong trận đấu lượt về chúng tôi được đá trên sân nhà. Sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên là động lực tốt tuy nhiên nó cũng có thể tạo áp lực nhất định cho cầu thủ. Tôi hy vọng các học trò sẽ ra sân với trạng thái tâm lý tốt nhất. Thời điểm hiện tại, các học tôi có trạng thái thể lực, tinh thần, chuyên môn tốt nhất và họ sẵn sàng ra sân chiến đấu với quyết tâm cao”, ông Park cho biết thêm.

Tình hình chung về lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận chung kết lượt về

HLV Park Hang-seo quyết tâm giành vô địch AFF Cup để tặng cho NHM Việt Nam - Hình 2

Ngoài vị trí của Quế Ngọc Hải và Văn Toàn bị bỏ ngỏ thì các cầu thủ các đều đã sẵn sàng cho trận đấu lượt về

Vị trí khung thành vẫn là thủ thành Văn Lâm, hàng phòng ngự vẫn được HLV Park Hang Seo chú trọng nhất, ông vẫn giữ nguyên bộ ba Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng và ở hai cánh là Văn Hậu sẽ được điều chỉnh đá thấp hơn ở bên cánh trái, chấn giữ cánh phải vẫn là Trọng Hoàng với thể lực dồi dào khi sẵn sàng lên công về thủ, ngoài ra cầu thủ này còn thể hiện được kinh nghiệm dày dặn của mình.

Ở tuyến giữa, Hùng Dũng có khả năng phòng ngự từ xa tốt, cộng thêm sức mạnh của Đức Huy, bộ đôi này sẽ gia tăng sự chắc chắn cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Tất nhiên, bộ đôi cầu thủ này cũng sẵn sàng tấn công khi ĐT Việt Nam có cơ hội.

Hàng tiền đạo cũng được HLV Park Hang Seo đặc biệt tính toán kỹ lưỡng. Đức Chinh thi đấu tốt ở trận lượt đi, nhưng áp lực từ NHM có thể ảnh hưởng tới tâm lý của anh. Chính vì vậy, trước tính chất quan trọng ở trận chung kết lượt về, một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Anh Đức là rất cần thiết. Từ đầu giải Anh Đức cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt, đây chính là thời điểm anh tiếp tục phát huy khả năng. Văn Toàn có thể được góp mặt trong hiệp hai khi đã bình phục chấn thương.

Dự đoán: Việt Nam 2-0 Malaysia

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu, Anh Đức, Quang Hải, Văn Đức

Malaysia: Fartizal Marlias, Azhan Aznan, Mohd Saad, Zaquan Adha, Talaha, Rasid, Akram Mahinan, Sumareh, Syamer Kutty Abba, Irfan Zakaria, Naim Che Hashim

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.