Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị tri ân khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và hưởng ứng “Tháng Tri ân khách hàng” của Tâp đoàn Điện lực Việt Nam, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.

 Đây là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng. Đồng thời, với chiến lược kinh doanh “Mọi hành động đều hướng tới con người và vì con người”, EVNNPC cam kết sẽ luôn luôn tận tâm, tận lực, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của 27 tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

Trong những năm qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực, kết quả sản xuất kinh doanh ngày càng tăng trưởng và phát triển bền vững, các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đều đạt và vượt yêu cầu; Lưới điện nông thôn được cải tạo và đầu tư mở rộng. Đến nay, trên địa bàn Tổng công ty quản lý, số huyện và xã có điện đạt 100%, số hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia đạt 98,6% (trong đó khu vực nông thôn đạt 98,3%). Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 9,6 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh - thành phố miền Bắc Việt Nam.

Hội nghị tri ân khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Hình 1

Công nhân ngành Điện miền Bắc vệ sinh công nghiệp máy biến áp

Năm 2017, hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Công ty Điện lực thành viên EVNNPC đã và đang thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt; thực hiện một số chương trình trọng tâm như: “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách. Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các trường vùng sâu vùng xa, thực hiện chỉnh trang đô thị, làm sạch đẹp các tuyến đường dây; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà sửa chữa điện cho các gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có thân nhân là liệt sỹ, các gia đình chính sách xã hội có điều kiện khó khăn trên địa bàn công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.

Hội nghị tri ân khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Hình 2

Thăm nom gia đình chính chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Tổng công ty cũng triển khai nhiều sự kiện nổi bật trong Tháng tri ân như: Dự án “Lắp máy biến áp T2, trạm biến áp 110 KV Châu Sơn - Hà Nam” với công suất 63MVA tổng mức đầu tư trên 50 tỷ đồng, nhằm đáp ứng công suất cung cấp điện an toàn ổn định cho các phụ tải tại khu vực Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam; Khởi công dự án đầu tư cải tạo nâng cấp điện nông thôn, miền núi vùng sâu vùng xa tỉnh Thái Nguyên có quy mô xây dựng cải tạo 20 đường dây trung thế, 37 TBA phân phối, 155 km đường dây hạ áp với tổng vốn đầu tư 77 tỷ đồng nhằm cấp điện cho khoảng 6.000 hộ dân của 65 thôn xóm thuộc 29 xã trên địa bàn 5 huyện, thị tỉnh Thái Nguyên; Công trình đưa điện về thôn Lân Hát, xã Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn với tổng mức đầu tư trên 4 tỷ đồng nhằm xóa trắng điện cho thôn bản với trên 70 hộ dân góp phần nâng cao đời sống tinh thần, phát triển kinh tế cho bà con nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh và ổn định chính trị trên địa bàn tỉnh...

Hội nghị tri ân khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc - Hình 3

Trao tặng hệ thống bóng đèn chiếu sáng công cộng tại chương trình “Thắp sáng đường quê”

Tại lễ tri ân, đại diện EVNNPC cũng cho biết: “Trước yêu cầu phát triển bền vững của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong giai đoạn mới có tính cạnh tranh hội nhập ngày càng sâu rộng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, chúng tôi đã và đang tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt sẽ tập trung phát triển và ứng dụng sâu rộng các tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác quản lý điều hành, kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng như quản lý kỹ thuật, phấn đấu giữ vững vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự thành công của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của Quý khách hàng cũng như sự phát triển toàn diện của đất nước”.

48 năm là cả một chặng đường dài, tương lai chắc chắn vẫn còn nhiều chông gai, thử thách nhưng với niềm tin của cộng đồng và xã hội, cán bộ công nhân viên EVNNPC đã, đang và sẽ không bao giờ thôi nỗ lực, ngừng cố gắng để góp phần đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả chúng ta.

Dung Phương

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.